Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด T-ARA เผยทวิตเตอร์ คิมกวังซู ‘ให้โอกาสฮวายอง’ เป็นภาษาอังกฤษ คือของปลอม! (2012-07-31)

หลังจากสร้างความสับสนเป็นอย่างมากเกี่ยวกับทวิตเตอร์ภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้โอกาสฮวายองกลับมาเป็นสมาชิกทีอาร่าอีกครั้งที่โพสโดย คิมกวังซู ประธาน Core Contents Media ล่าสุดต้นสังกัดออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นทวิตเตอร์ปลอม


31 กรกฏาคม ช่วงเที่ยว ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “แม้ว่าเมื่อก่อนคิมกวังซูจะเปิดแอคเค้าท์ทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง แต่เขาไม่เคยใช้งานมันเลย” เสริม “ยิ่งไปกว่านั้นข้อความทวีตที่เป็นภาษาอังกฤษใน @Bosskwangsoo ก็ไม่ใช่ตัวเขาเช่นกัน” เขากล่าว


โดยภาพประกอบในทวิตเตอร์ปลอมของคิมกวังซูนั้นเป็นภาพที่เขาถ่ายไว้กับสำนักข่าวสตาร์นิวส์ในอดีต หลังจากนั้นมีสื่อจำนวนมากรายงานข่าวเกี่ยวกับข้อความที่คิมกวังซูตัวปลอมโพสเอาไว้ในทวิตเตอร์


ข้อความในทวิตเตอร์ มีความว่า “พฤติกรรมล่าสุดของฮวายองทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายใน Core Contents Media ด้วยเหตุนี้ทำให้ผมยกเลิกสัญญาเธอ อย่างไรก็ตาม ถ้าเธอรู้สึกเสียใจในการกระทำ ผมจะพูดคุยกับทีมงานและสมาชิกทีอาร่าเกี่ยวกับโอกาสที่จะให้เธอกลับมาอีกครั้ง แต่ก่อนจะถึงตอนนั้นเธอจะต้องยอมรับความรับผิดชอบในที่เธอได้กระทำไว้”


ล่าสุด หลังจากที่คิมกวังซูออกแถลงการณ์ถอดฮวายองออกจากการเป็นสมาชิกทีอาร่าและยกเลิกสัญญาเธอ ส่งผลให้ชาวเน็ตมีความกังขาเกี่ยวกับเหตุผลที่แท้จริงเป็นอย่างมาก


ตลอดเวลาทั้งวันมีแฟนคลับเปิดคาเฟ่เรียกร้องความจริงในเรื่องนี้จากทีอาร่ารวมถึงมีการตั้งข้อสงสัยต่างๆ และพูดถึงความไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้นท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย


นอกจากนี้หลังจากที่ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับภาพในรายการที่จียอนตีฮวายองว่าพวกเธอมีอะไรกันหรือไม่ รวมถึงข่าวลือต่างๆจาก แบ็คแดนเซอร์ของทีอาร่า (ที่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าเป็นตัวปลอมที่ไม่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง) และเด็กฝึกหัดสองปีของบริษัท (ที่ภายหลังถูกเปิดเผยว่าบริษัทไม่มีเด็กฝึกมาสองปีแล้ว) ส่งผลให้ Core Contents Media ต้องออกมาปฏิเสธโต้แย้งว่าไม่เป็นความจริง พร้อมขอร้องสื่อในการช่วยรายงานข่าวที่มีเฉพาะความเป็นจริง ในขณะเดียวกันต้นสังกัดยังขอร้องให้ตำรวจสอบสวนในเรื่องผู้ปล่อยข่าวลือและเตรียมดำเนินการฟ้องร้องเพื่อปกป้องสมาชิกทีอาร่าและฮวายองต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top