Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Apink, Huh Gak ท่องเที่ยวฤดูร้อน ในทีเซอร์เอ็มวี MARIO ไตเติ้ล ‘MAYDAY’ (2012-07-31)

MARIO ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ MAYDAY


หลังจากปล่อยผลงานเพลง ‘Message (feat.Baek Ji Young)’ ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด MARIO รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในรอบ 5 เดือน พร้อมแนวเพลงเรกเก้เหมาะกับฤดูร้อน


MARIO ได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายมิวสิควีดีโอผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา ถัดมาในวันที่ 30 กรกฏาคม เวลา 10.00 น. เขาได้เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ ‘MAY DAY (feat. Kim Chang Ryul) ผ่านทาง YouTube Acube Entertainment (acubeent)


ในทีเซอร์ MARIO มาพร้อมกับครอบครัวในต้นสังกัดอย่าง ฮอกัก (Huh Gak), Apink ร่วมกับการฟีเจอร์ริ่งโดย คิมชังรยอล แห่ง DJ DOC พวกเขาทั้งหมดได้มาร่วมกันสนับสนุนการคัมแบ็คของ MARIO อย่างเต็มกำลัง


ในทีเซอร์ MARIO มาพร้อมคอนเซ็ปต์การออกเดินทางท่องเที่ยวท่ามกลางฉากที่เขากำลังขับรถไปตามชายทะเลในฤดูร้อนและลำธารในหุบเขา นอกจาก MARIO แล้วยังมีศิลปินในต้นสังกัดอย่างฮอกักและ Apink เข้าร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดการถ่ายทำราวกับพวกเขาออกมาท่องเที่ยวฤดูร้อนกันจริงๆ


อนึ่ง MARIO เตรียมปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘MAYDAY’ ที่ร่วมถ่ายทำกับศิลปินในค่ายอย่าง Apink และ Huh Gak ในวันที่ 1 สิงหาคม ผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top