Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok’ แฟนมีตติ้งที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้คอนเสิร์ต !! (2012-07-30)

วันที่ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 19.00 น. ณ อิคแพคฮอลล์ 1 ปิดฉากความประทับใจของ Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok ที่ประเทศไทย ทำเอาสาวก Tripel S และแฟนคลับของหนุ่ม คิมฮยอนจุง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่ากว่าแฟนมีตติ้งครั้งไหนๆ เพราะแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ฮยอนจุงได้ขนเพลงโชว์ขึ้นเวทีถึง 14 เพลง (อังกอร์ 3 เพลง ) ตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงเชียร์ และความรัก เพราะหนุ่มคิมฮยอนจุงทั้งร้อง เล่น เต้น และแจกยิ้มหวานจนสาวๆใจละลาย แต่ไฮไลท์ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอยคือ ทุกที่นั่งจะได้ไฮไฟว์-ไฮทัช สร้างความใกล้ชิดให้กับแฟนคลับและคิมฮยอนจุงหลังจบแฟนมีตติ้งในครั้งนี้


เปิดตัวเพลงแรก ‘Let me go’ ด้วยธีมของมนุษย์ต่างดาวที่ตามหาสิ่งมีชีวิต และได้พบกับโลกใบนี้ที่สร้างความน่าสนใจด้วยคำว่าความรัก ฉากเปิดตัวเป็นผ้าขาวบางรูปลูกโลก หลังจากที่เสียงเชียร์และอินโทรเพลงดังขึ้น เขาก็ปรากฏตัวออกมาด้วยชุดสูทหนังสีดำและแว่นกันแดด เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ สาดเอฟเฟคเลเซอร์กระจายสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับจนฮอลล์ลุกเป็นไฟ หลังจากที่เริ่มร้องเพลงที่สอง ‘Break Down’ หนุ่มคิมฮยอนจุงทั้งร้องทั้งเต้นจนแฟนคลับลุกขึ้นเต้นตาม และเมื่ออินโทรเพลงที่สามดังขึ้น แฟนคลับต่างช่วยกันร้องเพลง ‘Please’ เพราะเป็นเพลงที่มีธีมแบ๊คกราว เป็นเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวมาตามหารักแท้ หลังจากที่ได้พบโลกนี้ก็เกิดความรัก เอาใจแฟนคลับด้วยท่อนฮุคที่ถอดเสื้อแหวกอกโชว์กล้ามเนื้ออีกทั้งยังมีไฮโดรลิกยกตัวขึ้นไปร้องเพลงอยู่กลางเวที เรียกเสียงกรี๊ดเพราะเอฟเฟคอลังการณ์สมกับเวลาที่ตั้งตารอคอยให้จัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้น ก่อนที่จะเข้าเพลงที่สี่มี MC สั้นๆ เพื่อขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้



ฮยอนจุง : ผมไม่เคยมาโชว์เดี่ยวที่ไทย แต่ทุกครั้งก็เห็นความร่วมมือของแฟนๆตลอด อาจจะเพราะได้เห็นคอมเม้นต์ในเวบจากแฟนไทยตลอด เวลาที่ผมอยู่บนเวที ผมที่ความสุขที่สุดเลยครับ ได้มองหน้าแฟนคลับทุกๆคน มีความรักความเชื่อใจจากแฟนๆตลอดมา เพลงต่อไป อยากมอบเพลงนี้ให้แฟนๆนะครับ หลังจากที่พูดจบเพลง Thank you ก็เริ่มต้นร้องไปพร้อมกับการทำโปรเจคของแฟนคลับด้วยการโบกแท่งไฟสีชมพูไปมา ต่อจากนี้เป็นเพลงที่ห้า ‘Happiness Is’ ตามด้วยวีทีอาร์แสนอบอุ่นที่ฮยอนจุงคิดถึงสิ่งที่จะทำให้แฟนในอนาคต ซึ่งมี การทำอาหารให้, เขียนจดหมายใส่ใจให้, ให้ของขวัญที่โรแมนติค, เรียนแบบภาพหนังและสุดท้าย และสุดท้ายคือ ร้องเพลงเพื่อเธอคนเดียว โดยเพลงที่หก เลือกเพลง Kiss Kiss ขึ้นมาร้องด้วยท่าเต้นน่ารัก รอยยิ้มหวานๆ และชุดสีขาวสบายตา เรียกเสียงกรี๊ดด้วยการขนหมีใหญ่ยักษ์จากวีทีอาร์อุ้มลงมาแจกให้ผู้โชคดีพร้อมทั้งจุ๊บมือเป็นของแถม หลังจากที่เพลงนี้จบลง คิมฮยอนจุงได้พูดว่า เขาจะรัองเพลงที่ไม่เคยร้องที่อื่นที่นี่วันนี้ เพื่อแฟนชาวไทย นั่นก็คือเพลง Let’s party ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบัมใหม่ที่ญี่ปุ่น



ฮยอนจุง : เดี๋ยวผมจะโชว์เพลงที่ไม่เคยโชว์ที่อื่นครับ ก่อนมาไทยได้มีอัลบั้มใหม่ที่ญี่ปุ่นครับ ได้ยินที่นี่ที่เดียวเลยนะครับ พร้อมรึยังครับ Let’s party หลังจากนั้นแฟนคลับก็ลุกขึ้นเต้นตามคิมฮยอนจุงด้วยความสนุกสนาน


ฮยอนจุง : ไม่ต้องเสียใจว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของแฟนมีตนะครับ เพราะผมจะโชว์ได้หลายอย่าง ทุกๆครั้งของแฟนมีต ครั้งสุดท้ายจะเป็นที่ดีที่สุดครับ พลังที่เหลือไว้ ช่วยใส่มาในแฟนมีตนี้ให้หมดนะครับ เพลงสุดท้ายนี้ ขอความรักจากแฟนๆหน่อยนะครับ ถ้าผมพูดออกไป คุณต้องพูดว่า "ชั้นเป็นผู้หญิงของเธอ" และต่อไปนี้ ผมคือผู้ชายของคุณ ครับ ตามมาด้วยเพลง ‘I’m your man’



ฮยอนจุง : ขอบคุณครับ แม้ว่าเราไม่ได้ซ้อมกันมาก่อน แต่ก็ทำได้ดีมากนะครับ เพลงต่อไป อยากให้ร้องต่อไหมครับ เมื่อแฟนคลับทุกคนตอบว่าอยาก เพลงต่อไป ‘Smile’ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เขาแจกยิ้มหวานส่งให้แฟนๆตลอดเพลง หลังจากที่เพลงนี้จบลง เพลงไฮไลท์อีกเพลงหนึ่งที่สร้างความรู้จักให้กับเขาในฐานะ F4 คือเพลง ‘Because I’m stupid’ เรียกเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้น เพราะวีทีอาร์ฉายภาพจากละครเรื่องนี้


เมื่อพิธีกรออกมาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการก็ชวนแฟนคลับเรียกฮยอนจุงว่า ‘ฮยอนจุงโอปป้า’ ฮยอนจุงเดินออกมาด้วยรอยยิ้ม เปลี่ยนเสื้อตัวใหม่เป็นเสื้อยืดสีขาวไม่มีลาย


พิธีกร : โดนแฟนไทยเรียกโอปป้าเป็นไงบ้าง
ฮยอนจุง : รู้ว่ามีคนอายุน้อยกว่าผม แต่ที่อายุเยอะกว่าผมก็มีนะครับ ไหนใครอายุน้อยกว่าผมครับ (แฟนๆยกมือ) ไหนใครอายุมากกว่าผมครับ (แฟนๆยกมือ) ก็เรียกได้ครับ ไม่เป็นไร แต่เรียกเฉพาะที่นี่นะครับ ตอนเจอตัวจริงช่วยอย่าเรียกอย่างนี้นะครับ



พิธีกร : เกือบปีแล้วที่ไม่ได้มา รู้สึกอย่างไร
ฮยอนจุง : ต้องขอโทษด้วยที่มาไทยช้า ตอนแรกอาจจะไม่ได้มาครับ แต่มีความรักความอบอุ่นที่มีให้ เลยต้องมาครับ คอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ปีหน้า ผมจะมาเมืองไทยเป็นประเทศแรกแน่นอนครับ คราวนี้เป็นแฟนมีตติ้งอย่างเดียว คราวหน้าจะเป็นคอนเสิร์ตนะครับ จะใหญ่กว่านี้ 10 เท่าเลยครับ


ต่อไปเป็นช่วงถามคำถามจากด้านหน้าของงานที่แฟนๆส่งมา
ฮยอนจุง : เป็นบอร์ดที่ใหญ่มากเลยนะครับ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ



ถาม : ถ้าเอาของออกไปนอกอวกาศได้หนึ่งอย่าง จะเอาอะไรออกไป
ฮยอนจุง : ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้าย สิ่งเดียวคือ คือ คือ คิดได้แล้วครับ เอาผู้หญิงที่ผมรักไปครับไม่ใช่ว่ามีตอนนี้นะครับ เพราะถ้าพาไปคงไม่เหงา โลกนี้ไม่มีมนุษย์ต่อไม่ได้ ถ้าไม่มีผู้หญิงครับ ผมจะขยายพันธุ์มนุษย์ต่อไปเรื่อยๆนะครับ อาจจะเป็นหนึ่งในนี้ก็ได้นะครับ ไม่แน่ๆ


ถาม : ถ้ามีโอกาสเดทกับผู้หญิงไทย 1 วัน จะพาไปเดทที่ไหน
ฮยอนจุง : คงมีหลายที่ เมียงดงก็มี กินข้าวที่ผมทำให้ ไปที่บ้าน แบบนี้ครับ ถ้ามีโอกาสคราวหน้าก็จะทำครับ


ใบต่อไปเป็นของแฟนคลับที่มีวันเกิดในวันนี้ เธอขอให้ฮยอนจุงพูด Happy Birthday ให้ ฮยอนจุงก็ไม่รอหน้าถามหาเจ้าของการ์ดใบนี้ ก่อนที่จะพูดสุขสันต์วันเกิดให้ แถมยังพูดเผื่อให้กับแฟนคลับคนอื่นๆที่มีวันเกิดในวันนี้อีกด้วย ก่อนที่จะเข้าสู่เกมส์ต่อไป



ฮยอนจุง : เกมนี้ผมเป็นคนคิดขึ้นมา ก็เล่นไปครับ ไม่พิเศษอะไรมาก เรามาเลือกคนกันเถอะครับ
(ฮยอนจุงเลือกจากเลขที่นั่งมา 5 คน) เลือกมาแล้วอย่ามัวแต่ดีใจนะครับ ต้องรีบวิ่งมาที่เวทีเลยนะครับ (แฟนๆขึ้นมาบนเวทีครบแล้ว) ช่วยรีแลกซ์กันหน่อยครับ เดี๋ยวผมแจกการ์ดให้


ฮยอนจุงแจกการ์ดให้คนละใบ เป็นภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ แล้วฮยอนจุงโพสท่าถ่ายภาพโพรารอยด์ร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี ทั้งอุ้ม ทั้งกอด เรียกเสียงกรี๊ดแกมอิจฉาจากเหล่าแม่ยก แต่ก็มีคนหนึ่งที่การ์ดเป็นรูปโจ๊กเกอร์ ฮยอนจุงให้พาเธอไปเก็บที่หลังเวที



ฮยอนจุงออกมาอีกครั้งกับเพลง ‘Marry Me’ โดยมีแฟนที่ได้รูปโจ๊กเกอร์จากกิจกรรมที่แล้ว นั่งบนเตียงออกมา ฮยอนจุงร้องเพลงไปพร้อมกับมอบดอกไม้ให้เธอ แถมยังจูบมืออีกด้วย


ถัดไปเป็นวีทีอาร์ที่ฮยอนจุงเล่นเป็นยาจกแต่ไปเล่นคาสิโนจนร่ำรวย กลายเป็นหนุ่มเพลย์บอย ออกมาเป็นเพลง ‘Do You Like That’ และ ‘Lucky Guy เวอร์ชั่นรีมิกซ์ ในสูทแดง กับแดนเซอร์สาวเซ๊กซี่ กับอารมณ์เพลงที่มันส์สุดเหวี่ยงจนแฟนๆทั้งฮอลล์อดใจไม่ไหว ลุกขึ้นมาเต้นตามจังหวะ หลงจากนั้นพักช่วงเป็นจอโชว์ภาพบรรยากาศการวางแผน เตรียมงานและฝึกซ้อม เพื่อทัวร์แฟนมีตครั้งนี้พร้อมข้อความสัญญาที่บ่งบอกว่า ถึงเวลาที่เรามีอยู่ร่วมกันจะหมดลง ‘ผมกับคุณจะไม่มีวันลืมกัน จะอยู่ในหัวใจของกันตลอดไป’



ฮยอนจุง “สนุกไหมครับ ถึงเพลงสุดท้ายแล้วครับ ผมก็เสียดายเหมือนกัน เพลงสุดท้ายแล้วจริงๆของเอเชียแฟนมีตติ้งปี 2012 ผมดีใจมาที่ได้จบแฟนมีตติ้งสุดท้ายที่ไทย จนกว่าจะเจอกันอีกรอบขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ ผมขอมอบความขอบคุณและความรักต่อสต๊าฟและทุกๆท่านที่อยู่ในที่นี้นะครับ จนกว่าเราจะเจอกันใหม่เพราะผมต้องไปเป็นนักแสดงครับ” (มีแฟนๆไปออหน้าเวทีเป็นจำนวนมาก) ฮยอนจุงเตือน “อันตรายนะครับ ไปนั่งที่นั่งดีกว่านะครับ ความปลอดภัยสำคัญที่สุดนะครับ” กล่าวต่อ “ขอบคุณแฟนๆทั่วโลกด้วยครับ เพลงสุดท้ายผมจะใส่หัวใจเข้าไป แล้วร้องให้แฟนๆทุกคนฟังนะครับ เพลงต่อไป ‘If you were like me’


เพลงสุดท้ายกับ ‘If you were like me’ ฮยอนจุงโชว์พลังเสียงอันนุ่มนวล ท่ามกลางแสงไฟสีเขียวโบกสะบัดเป็นท้องทะเลงดงาม ก่อนไฟจะดับลงและเดินกลับหลังเวทีไป แฟนต่างอังกอร์ร้องเรียกชื่อ ‘คิมฮยอนจุง’ ซ้ำไปมา จนพ่อหนุ่มต้องออกมาอีกครั้งพร้อมกับเพลง ‘One More Time’ และ ‘U’ แถมยังมี ‘Lucky Guy’ มาพร้อมกับปืนฉีดน้ำ ทั้งแดนเซอร์และฮยอนจุง เล่นทั้งสาดทั้งฉีดใส่คนดูกันสนุกสนาน



ฮยอนจุง : ถึงเวลาสุดท้ายของเอเชียแฟนมีตติ้ง 2012 ตบมือให้กับสต๊าฟทุกคน แฟนคลับทุกท่านด้วยครับ ช่วยติดตาม City of Conquest ด้วยนะครับ ผมจะไปเป็นนักแสดงอีกครั้งนะครับ รอนิดนึงกว่าผมจะมาอยู่เวทีอีกครั้ง ผมมีคว่มสุขมากครับ จากนี้ก็ต้องขอลาก่อนนะครับ จนกว่าจะเจอกันใหม่ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ Good Bye See you next time”


หลังจากจบจากการแสดงที่สร้างความประทับใจทั้งหมด ก็เข้าสู้ช่วงการจับมือ ไฮไฟว์-ไฮทัช อย่างใกล้ชิด คิมฮยอนจุงกลับขึ้นมาบนเวทีด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว และมอบรอยยิ้ม คำขอบคุณ รวมไปถึงแจกไฮทัชให้แฟนคลับทุกคน เป็นการปิดฉากแฟนมีตติ้งในปีนี้อย่างสวยงาม สร้างรอยยิ้ม ความสุข และความรัก ที่เชื่อว่าแฟนๆของเขาจะไม่ลืมภาพความประทับใจในวันนี้เลย





























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top