Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST ฉลองคัมแบ็ค ‘Beautiful Night’ จัดมินิแฟนมีทฯ รวม 2200 คน (2012-07-30)

BEAST คัมแบ็คพร้อมกับเพลง ‘Beautiful Night’ ด้วยความอลังการบริเวณหน้าลานควังฮวามุน ผ่านทางรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา


ก่อนหน้านั้นเมื่อ 27 กรกฏาคม BEAST ได้รวมตัวกับแฟนคลับ 4 พันคน เปิดฉากเกริลล่าคอนเสิร์ตด้านหน้าลานควังฮวามุน โดยในวันนั้นมีแฟนคลับเดินทางมาชมพวกเขาเป็นจำนวนมากท่ามกลางโชว์ที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกวง BEAST


ในขณะเดียวกันคลิปตัดเสียงดนตรีของ BEAST ในเพลง ‘Beautiful Night’ ก็ทำให้แฟนๆต่างฮือฮากันเป็นอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะต้องเต้นอย่างมากในเพลง แต่ก็ยังคงน้ำเสียงที่นิ่งและสม่ำเสมอในระหว่างการร้องจนทำให้ทุกคนชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า


เพื่อร่วมแสดงความยินดีต่อการคัมแบ็คของ BEAST ทำให้มีแฟนๆจำนวนมากมารวมตัวกันรอบๆตั้งแต่ช่วงเช้า เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ทางด้านสมาชิกที่เห็นแฟนๆต้องเฝ้ารอพวกเขาท่ามกลางอากาศร้อน แม้ว่าจะดีใจแต่พวกเขาก็ได้เผยให้เห็นถึงความเป็นห่วงแฟนๆอยู่อย่างต่อเนื่อง


หลังจากจบจากรายการเพลงบรรดาสมาชิก BEAST ก็ได้ไปรวมตัวกับแฟนๆที่สวนใกล้ๆ SBS Hall แม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจพวกเขามากกว่า 2200 คน นับเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก


แม้ว่าจะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 2 เดือน แต่บรรดาแฟนๆก็ยังสนับสนุนพวกเขาอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะที่ BEAST เองก็ได้ขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยความจริงใจพร้อมกับทำทางน่ารักๆเพื่อตอบแทนพวกเขาด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top