Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AOA (Ace of Angels) เปิดโชว์เคสทำกิจกรรม 2 ยูนิต ‘BALCK-WHITE’ เดบิว ‘M!Countdown’ 9 ส.ค.นี้ (2012-07-30)

AOA (Ace of Angel) เกิร์ลกรุ๊ป 7+1 สมาชิก เตรียมทำกิจกรรมในรูปแบบใหม่ทั้งในด้านของดนตรีรวมถึงตลาดผู้ฟังทั่วไปพร้อมๆกัน


30 กรกฏาคม เวลา 14.00 น. ณ AX Korea ควังจินดง กรุงโซล AOA ได้จัดงานโชว์เคสภายใต้การดำเนินรายการโดย คิมแซงมิน พวกเธอมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘ELVIS’ รวมถึง ‘Crazy in Love’ และ ‘Love is only you’


ในวันนี้สมาชิก AOA เปิดเผยว่า “พวกเราเตรียมทำกิจกรรมในรูปแบบพิเศษคือสมาชิก 7+1 คนค่ะ” เสริม “เนื่องจากนี่จะเป็นรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆมาก่อน ทำให้แฟนๆเรียกพวกเราว่าเป็นทรานฟอร์เมอร์กรุ๊ปค่ะ” เธอกล่าว


จีมินเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กล่าว “AOA ประกอบไปด้วย AOA BLACK ที่จะมาพร้อมกับเพลงแบบอคูสติก และ AOA WHITE ที่จะมาพร้อมกับเพลงแดนซ์ที่น่ารัก ตอนที่ยูคยองมาตีกลองเราจะมี 8 คน ตอนที่ไม่มียูคยองเราจะทำกิจกรรม 7 คนค่ะ พวกเราจะเป็นวงทรานฟอร์เมอร์ที่พร้อมเผยภาพลักษณ์อันหลากหลายให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ” เธอกล่าว


ยูคยอง กล่าวว่า “ฉันตีกลองให้แค่ AOA BLACK ค่ะ” เสริม “เนื่องจากฉันตีกลองมาตั้งแต่เด็กทำให้ฉันคลั่งไคล้ดนตรีมาก ฉันจะทุ่มเทให้กับดนตรีและจะพัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้นค่ะ” เธอกล่าว


ทางด้านยูนาและจีอึนก็จะรับหน้าที่เล่นคีย์บอร์ดและกีต้าร์ใน AOA BLACK ด้วยเช่นกัน ยูนา กล่าวว่า “ทั้งแดนซ์และวงดนตรีมีเสน่ห์ในตัวของตัวเองค่ะ ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันซ้อมอย่างสนุกสนานเลย เพื่อตอบแทนความสนใจของแฟนๆฉันจะเผยภาพลักษณ์ในมาดของคนดนตรีให้ทุกคนได้สัมผัสกันด้วยค่ะ” เธอเผยเป้าหมาย ส่วนด้านจีมินกล่าว “ฉันเล่นกีต้าร์ได้ 4 ปีแล้ว แต่เพราะฉันมีอาการปวดข้อมือทำให้ไม่ได้มาประมาณปีนึงค่ะ ตอนนั้นหนักใจมาก ตอนนี้แค่ได้มีโอกาสเล่นดนตรีก็รู้สึกขอบคุณมากแล้ว ฉันต้องพยายามให้ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


ยูนา ยังกล่าวด้วยว่า “เนื่องจากพวกเรามีรุ่นพี่อย่างวง CNBLUE ถ้าบอกว่าไม่กดดันก็คงโกหกแน่ๆค่ะ ดังนั้นจึงมีสิ่งที่พวกเราต้องพยายามกันอย่างหนักมากขึ้นค่ะ พวกเราจะเผยภาพลักษณ์ที่ดีจากสิ่งที่รุ่นพี่ได้ทำเอาไว้ให้ค่ะ” เธอกล่าว


AOA เป็นเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัด FTIsland, CNBLUE และ JUNIEL มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน ประกอบไปด้วย ซอลฮยอน ยูนา โชอา มินอา เฮจอง จีมิน ชันมิ และยูคยอง พวกเธอเตรียมเดบิวในรายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 9 สิงหาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top