Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) ขับรถขณะมึนเมาชนจักรยานยนต์ ถูกยึดใบขับขี่ ต้นสังกัด JYP แถลงขออภัย (2012-07-24)

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ขณะมึนเมาของ นิชคุณ (Nichkhun) แห่ง 2PM ตำรวจเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากนี้


24 กรกฏาคม ตำรวจคังนัมเปิดเผยว่า ในวันนี้เวลา 2.45 น. ที่บริเวณทางข้ามใกล้แยกฮักดง คังนัมกู กรุงโซล นิชคุณ ได้ขับรถยนต์ส่วนตัว Volkswagen ชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณด้านขวา


จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ผู้ขับรถจักรยานยนต์นายพัควัย 54 ปีบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยคอนกุก จากผลการสอบสวนของตำรวจปรากฏว่านิชคุณมีปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือด 0.056% ทำให้เขาถูกระงับใบขับขี่ชั่วคราว


ตำรวจเปิดเผยว่านิชคุณและคนขับมอเตอร์ไซต์ผู้เสียหายได้รับการดูแลโดยบริษัทประกันภัย ในขณะเดียวกันเขาก็ถูกสอบสวนเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ก่อนส่งตัวกลับบ้านไปก่อน ในระหว่างการสอบสวนนิชคุณได้ยอมรับว่าเขาขับรถขณะมึนเมาด้วย


อย่างไรก็ตาม เพื่อตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุที่ชัดเจนทำให้นิชคุณเตรียมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากนี้


ตำรวจฝ่ายสืบสวนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เปิดเผยว่า "ตอนเกิดอุบัติเหตุนิชคุณมีปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือด 0.056% ซึ่งเขาไม่ได้เมาอะไรมากมาย แต่เพื่อสอบสวนรายละเอียดในเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้นิชคุณมีแผนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง” เสริม “ตอนนี้เรากำลังจัดวันของผู้เสียหายซึ่งน่าจะได้กำหนดเร็วๆนี้” เขากล่าว


กล่าวต่อ “หลังจากสอบสวนเรื่องนี้จนได้สาเหตุของอุบัติเหตุแล้วเราจะส่งเรื่องให้อัยการต่อไป” เขากล่าว


อนึ่ง ทางด้าน JYP Entertainment ออกมาเปิดเผยในเรื่องนี้กล่าวว่า “หลังจากที่นิชคุณและศิลปินทั้งหมดของบริษัทซ้อมโชว์คอนเสิร์ตเสร็จ พวกเขาก็ได้มารวมตัวกันรับประทานอาหาร นิชคุณดื่มเบียร์ไปประมาณ 2 แก้ว ในระหว่างการเดินทางกลับบ้านเขาซึ่งอยู่ในช่วงบล้อคเดียวกัน ก็ได้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น” กล่าวต่อ “ทางนิชคุณและบริษัทต้องขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากความประมาทในครั้งนี้” เสริม “ถ้ามีการเรียกสอบสวนเพิ่มเติมเราเตรียมเข้าร่วมอย่างเต็มที่” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top