Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (JYJ) สนุกกับแฟนญี่ปุ่น 1,500 คน ในงาน ‘Dr.Jin’ แฟนมีทติ้ง (2012-07-23)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) สนุกกับแฟนคลับญี่ปุ่น 1,500 คน


เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม แฟนคลับญี่ปุ่นได้เดินทางสู่เกาหลีเพื่อเยือนกองถ่ายละคร MBC ‘Dr.Jin’ และพบกับคิมแจจุงอย่างอบอุ่น


ทันทีที่คิมแจจุงเริ่มแสดงบรรดาแฟนๆต่างเฝ้าจับตามองเขาแทบไม่หายใจ แฟนๆปรบมือชื่นชมให้กับการทำงานของทีมงานท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว นอกจากนี้แฟนๆยังได้รวบรวมเงินพร้อมซื้อเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นมอบให้กับทีมงานและนักแสดง นับเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก


หลังจากเสร็จการถ่ายละครคิมแจจุงและแฟนญี่ปุ่น 1,500 คนได้มาร่วมกันในงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล ในวันนั้นคิมแจจุงเปิดงานมาพร้อมกับเพลง OST ‘Dr.Jin’ อย่าง ‘Living Like A Dream’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


ในวันนี้คิมแจจุงได้มาเปิดเผยถึงเรื่องราวความสนุก เรื่องที่ทำให้เขาเหนื่อยที่สุด ในระหว่างการทำงานถ่ายละคร ‘Dr.Jin’ พร้อมกับแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลัง รวมถึงฉากที่สุดยอดในละครท่ามกลางเสียงหัวเราะจากแฟนๆ คิมแจจุงกล่าว “แม้ว่าอากาศร้อนแต่ทุกคนก็ยังมาหาผม ขอบคุณครับ วันนี้จบลงด้วยความประทับใจ ผมดีใจมากเลยครับ ผมจะตั้งใจทำงานจนกว่าละครจะจบนะครับ” เขากล่าว


ในงานแฟนมีทติ้งตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมงคิมแจจุงไม่ได้มีแค่ช่วงการพูดคุยเท่านั้น แต่เขายังมีกิจกรรมที่หลากหลายท่ามกลางการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ โดยเฉพาะกับช่วง ‘ประสบการณ์ในเครื่องแบบของคิมคยองทัก’ ที่แจจุงได้เลือกแฟนๆผู้โชคดี 3 คนมาสวมใส่ชุดของเจ้าหน้าที่คิมคยองทักที่แจจุงใส่ถ่ายละครจริงๆ และได้ถ่ายภาพร่วมกันกับเขา ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้อย่างมาก


นอกจากนี้ยังมีช่วงของส่วนตัวของแจจุงอย่างกำไลข้อมือและบทละครพร้อมลายเซ็นที่เขามอบให้กับแฟนๆก็ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ไม่อาจลืมเลือน นอกจากนี้แจจุงยังได้อ่านบทกวี ‘รัก’ ญี่ปุ่นพร้อมกับน้ำเสียงที่นุ่มนวล นับเป็นคำรักแสนหวานที่ทำให้แฟนคลับซึ้งจนน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว


ตลอดระยะเวลางานแฟนมีทติ้งกว่า 3 ชั่วโมง บรรดาแฟนๆต่างสนุกสนานไปกับกิจกรรมที่ คิมแจจุง เตรียมเอาไว้อย่างสนุกสนานพร้อมพกความประทับใจกลับไปอย่างเต็มเปี่ยม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top