Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AOA เกิร์ลกรุ๊ป 7+1 คน เปิดตัว ‘Y’ ฮาล์ฟแองเจิลมนุษย์+นางฟ้า พร้อมภาพกลุ่ม 7 นางฟ้า (2012-07-23)

AOA เกิร์ลกรุ๊ป 7+1 คน เปิดตัวสมาชิกคนที่ 8 นาม ‘Y’ (ชื่อจริง:ยูคยอง) พร้อมกับภาพกลุ่มเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2555


สมาชิกคนสุดท้ายของ AOA ‘Y’ ที่เปิดตัวในวันนี้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ เธอเกิดในปี 1993 มีชื่อจริงว่า ‘ยูคยอง’ โดยชื่อในวง ‘Y’ นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวอักษรแรกในชื่อจริงของเธอ


‘Y’ คือฮาล์ฟแองเจิลเลือดผสมระหว่างมนุษย์และนางฟ้า เป็นผู้ถือกุญแจเพื่อเปิดประตูเชื่อมสวรรค์และโลก ในขณะเดียวกันเธอยังทำหน้าที่เป็นมือกลองมากความสามารถในวง AOA นอกจากจะมีความโดดเด่นในเรื่องของจังหวะแล้วเธอยังมีโทนของเสียงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์


AOA เปิดตัวสมาชิกวันละคนมาตั้งแต่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยสมาชิกทั้ง 7 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วย ซอลฮยอนอารี โชอายา เฮจองลีนัส ชันมิทีที ยูนาเรีย มินอาริน จีมีเนล ซึ่งเป็นชื่อของนางฟ้าที่ดัดแปลงมาจากชื่อจริงท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


โดยคำว่า ‘อารี (아리)’ ของซอลฮยอนนั้นมีความหมายถึงความงามและความน่ารัก ในขณะเดียวกันก็มีความหมายเพื่อหวังให้ทุกคนหลงไหล (อารี-앓이) ซอลฮยอน ด้วยเช่นกัน, โชอายา เป็นชื่อที่ต้องการให้ทุกคนเรียกโชอาว่า ‘โชอาย่า~’ ช่วยเพิ่มความเป็นมิตรและสนิทสนมกับเธอได้มากยิ่งขึ้น, เฮจองลีนัส คือนางฟ้า ‘ลีนัส’ ที่เป็นตัวแทนความงามของนางฟ้าในวง AOA, ชันมิทีที เป็นชื่อที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับน้องเล็กชันมิของวงได้เป็นอย่างดี, ยูนาเรีย เป็นชื่อที่ชวนให้นึกถึงความงามของดอกไม้ที่น่ารักและใสบริสุทธิ์ ในขณะที่ มินอาริง ที่เปิดตัวเมื่อวานก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนที่อยู่บนศีรษะของบรรดานางฟ้า


อนึ่ง AOA เตรียมปล่อยทีเซอร์ 24 กรกฏาคม เวลา 14.00 น. พร้อมคัมแบ็ค 30 กรกฏาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top