Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จับมือแฟนทุกที่นั่งยังไม่พอ!! ‘คิมฮยอนจุง’ หอบของขวัญพิเศษแจกเพิ่มอีก คอนเฟิร์มบินถึงไทย ศ.27 – แถลงข่าว ส.28 – แฟนมีตติ้ง อา.29 ก.ค.นี้ ‘Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok’ (2012-07-23)

สาวๆ ทั้งหลายคงพร้อมเกินพร้อมแล้ว.. ที่จะพบกับแฟนมีตติ้งพลิกโฉมวงการเกาหลี  ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’ (Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok)  งานที่จะทำให้นิยามของคำว่า ‘จัดเต็ม’ คือ ‘จัดเต็ม’ ของจริง  ด้วยเจตนารมณ์อันแน่วแน่เพื่อตอบแทนแฟนๆ ของศิลปินสุดหล่อคนนี้  ‘คิมฮยอนจุง’ (Kim Hyun Joong) โดยเฉพาะ!!!!  งานนี้เจ้าภาพใหญ่ฝั่งเกาหลีอย่าง KEYEAST ร่วมกับ MAYS Entertainment และเจ้าภาพฝั่งไทย บริษัท ซี.เอ็น.ซี. จีเนียส กรุ๊ป จำกัด (C.N.C. GENIUS GROUP CO.,LTD.)  ก็ยิ่งกว่าพร้อมแล้วเช่นกันที่จะพาเจ้าชายมิติที่ 4 (4D Prince)  บินตรงจากประเทศเกาหลีใต้ด้วยเที่ยวบิน KE653  ซึ่งมีกำหนดการเทียบท่า ณ สนามบินแห่งชาติสุวรรณภูมิ ประมาณเวลา 22:10 น. ของคืนวันศุกร์ที่ 27 ก.ค.นี้  แฟนๆ ไปรอรับหนุ่มฮยอนจุงตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงไทยกันได้เลย


โดยตารางคิวงานในไทยของ คิมฮยอนจุง จะเริ่มต้นเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการด้วยงานแถลงข่าว ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’  ในวันเสาร์ที่ 28 ก.ค. เวลา 15:00 น. ณ บริเวณ Lobby ชั้น G อาคาร The Offices @ CentralWorld   ซึ่งทางผู้จัดงาน บริษัท ซี.เอ็น.ซี. จีเนียส กรุ๊ป จำกัด  เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของฮยอนจุง  ได้ฝากคำถามถึงฮันรยูสตาร์สุดหล่อแห่งเอเชีย  และแฟนๆ จะได้ฟังคำตอบจากปากของเขาเองในงานแถลงข่าววันเสาร์ที่จะถึงนี้   โดยสามารถส่งคำถามได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. 2555 ทาง Twitter @CNC_Ge หรือ http://www.facebook.com/CNC.Genius  และ cnc.geniusg@gmail.com


จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. หนุ่มฮยอนจุง จะไปรอพบแฟนๆ ชาวไทยของเขา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  ตามนัดหมายของงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 19:00 น. (ประตูเปิดเวลา 18:00 น.)  นอกจากไฮไลท์ที่แฟนๆ จะได้จับมือหนุ่มจุงกันอย่างทั่วถึงทุกที่นั่งแบบยกฮอลล์  เจ้าตัวยังซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์ที่ตั้งใจจัดเต็มให้ ‘เฮเนเซีย’ ชาวไทย (Henecia ชื่อเรียกแฟนคลับคิมฮยอนจุง)  โดยเฉพาะแบบไม่ซ้ำประเทศอื่นๆ เพื่อเป็นการฉลองปิดท้ายตารางเอเชียทัวร์ของเขา  ซึ่งเราท่านต้องติดตามลุ้นกันให้ดีในวันงานเท่านั้น   ร่วมด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือการแสดงครั้งนี้แทบจะต้องเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตขนาดย่อมๆ ได้เลย  เพราะ คิมฮยอนจุง เตรียมการไว้ทั้งร้องและเต้นร่วม 15 เพลง  จัดเต็มพร้อมโปรดักชั่นระดับคุณภาพที่จะไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังแน่นอน  ข่าวด่วน-ข่าวล่าสุด ยืนยันแล้วว่า หนุ่มหล่อยิ้มละลายใจคนนี้ยังเตรียมของขวัญพิเศษเป็นเสื้อยืด (T-SHIRT) ซึ่งส่งตรงจากเกาหลีมามอบเพิ่มเติม เสริมความ ‘จัดเต็ม’ ให้กับแฟนๆ ทุกคนที่จะไปร่วมงานเอเชียทัวร์ ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’ ครั้งนี้อีกด้วย  เรียกว่าปิดท้ายตารางเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอย่างเต็มอิ่มจุใจกันไปเลย


ใครที่แอบซุ่มกรี๊ดหนุ่มหล่อผู้มีดีไม่เหมือนใครคนนี้อยู่  รีบเปิดเผยและแสดงตนโดยซื้อบัตรโค้งสุดท้ายเพื่อรับสิทธิพิเศษทั้งหมดข้างต้น  ณ เคาน์เตอร์ We Booking สาขาต่างๆ ที่กำหนด  และเฉพาะวันงาน (อา.29 ก.ค.) ซื้อบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน  หรือสะดวกทางเว็บไซต์ก็คลิกไปที่  www.we-booking.com  ก่อนที่นั่งดีๆ จะไม่มีเหลือ   แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 นี้กับ  ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’  ประตูเปิดเวลา 18:00 น.  เริ่มแสดงเวลา 19:00 น.  ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี   เกาะติดความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ทาง Twitter @CNC_Ge หรือ http://www.facebook.com/CNC.Genius  และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ cnc.geniusg@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top