Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ปล่อยแสงในคอนฯ ‘SHINee World II in SEOUL’ ท่ามกลางแฟน 2 หมื่น (2012-07-22)

22 กรกฏาคม เวลา 16.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ชายนี่ (SHINee) เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SHINee World II in SEOUL’ เป็นวันที่สอง (วันแรก 21 ก.ค.) พวกเขามาพร้อมกับสุดยอดโชว์ที่เต็มไปด้วยพลัง ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 2 หมื่นคน ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที


ในวันนี้ชายนี่ขนเพลงฮิต อาทิ ‘Lucifer’, ‘AMIGO’, ‘Juliette’, ‘Noona is Very Pretty’, ‘Sherlock’, ‘Love Like Oxygen’, ‘Ring Ding Dong’, ‘Y Si Fuera Ella’, ‘JoJo’, ‘Stranger’, ‘Always love’ ฯลฯ รวมทั้งหมดกว่า 29 เพลงที่ได้มาขับกล่อมแฟนๆท่ามกลางความสนุกสนาน


คอนเสิร์ตในวันนี้เปิดฉากมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 2′ Lucifer’ ในเวทีทรงกลมอวดความเท่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดยเฉพาะในช่วงเพลง ‘Lucifer’ ที่มาพร้อมกับซาวน์อิเล็คทรอนิคส์ตั้งแต่เริ่มก็ทำให้แฟนๆต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


หลังจากนั้นชายนี่มาในเพลง ‘AMIGO’, ‘Juliette’, ‘The SHINee World’ อวดโชว์อันทรงพลังที่ทำให้โชว์วันนั้นเต็มไปด้วยความดุเดือดเป็นอย่างมาก


อนยู เปิดเผยในระหว่างโชว์เปิดกล่าวว่า “พวกเราประทับใจมากที่ได้มาจัดโชว์บนเวทีใหญ่ๆแบบนี้อีกครั้ง พวกเรารักแฟนคลับเกาหลีทุกคนที่รอพวกเรามานานครับ” เขาทักทายแฟนๆ จงฮยอน กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากเลยครับที่ได้มายืนต่อหน้าแฟนๆจำนวนมาก ผมตื่นเต้นมากก่อนคอนเสิร์ตนอนไม่หลับเลยครับ ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ผมอยากให้ทุกคนสนุกกับคอนเสิร์ตวันนี้ให้เต็มที่นะครับ”



ไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดในคอนเสิร์ตวันนี้คือการที่สมาชิกในวงได้อวดเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวและการเติบโตด้านสัมผัสทางดนตรีในโชว์เดี่ยวของตัวเอง มินโฮ (Minho) เป็นสมาชิกคนแรกที่ขึ้นเวทีเดี่ยว เขามาพร้อมกับชุดสูทสีดำในเพลง ‘Turn up the music’ ของ Chris Brown มินโฮ ได้อวดเสน่ห์ในแบบหนุ่มแกร่งร่วมกับท่าแดนซ์สุดเนี๊ยบ


ด้าน อนยู (Onew) มาพร้อมกับเพลงทรงเสน่ห์อย่าง I Won’t give up ของ Jason Mraz ร่วมกับการโชว์เล่นกีต้าร์พร้อมกับน้ำเสียงในแบบอ่อนโยนช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับแฟนๆ ในขณะที่เพลง TOY ‘Hot Goodbye’ เขากับแดนเซอร์่ก็มาในท่าเต้นแบบน่ารักๆราวกับละครเวทีเรื่องหนึ่ง



น้องเล็ก แทมิน (Taemin) มาในเพลง ‘Get Up’ ของ Korn อวดเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยคาริสมา แทมินที่มาพร้อมกับสเต็ปแดนซ์ในแบบเฉพาะตัวกับเพลงร็อคก็นับเป็นโชว์ที่ทรงพลังและชวนฝันเป็นอย่างมาก


ด้านคีย์ (KEY) มาในเพลง ‘Hair’ และ ‘Judas’ ของ Lady Gaga เขามาพร้อมกับคอสตูม พร้อพต่างๆ และลวดสลิงอวดสัมผัสที่เต็มไปด้วยความอิสระในแบบเดียวกับ Lady Gaga เลยทีเดียว


ในขณะที่ จงฮยอน หลังจากที่เขาโชว์เพลง ‘Y Si Fuera Ella’ เขาก็มาพร้อมกับแทมินร่วมกับโชว์ในเพลง ‘Internet War’ ของ Seo Taiji จงฮยอนมาในแฟชั่นกางเกงสีขาวพร้อมกับการเผยร่างกายท่อนบนที่เต็มไปด้วยกล้ามสุดเฟิร์มเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้สนั่น ในขณะที่ด้านแทมินนั้นมาพร้อมกับชุดสูทสีดำที่ตกแต่งด้วยคิวบิกสุดอลังการ ในขณะที่ช่วงท้ายของโชว์พวกเขาทั้งสองก็ได้มาเปิดฉากสงครามจิตวิทยากลางเวหาช่วยเพิ่มความเครียดให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น



ก่อนเริ่มงานชายนี่ได้เปิดเผยในระหว่างแถลงข่าวกล่าวว่าคอนเสิร์ตในวันนี้จะทำให้แฟนๆที่มาชมเหมือนกำลังอยู่ในสวนสนุก โดยเฉพาะกับการเซ็ตอัพเวทีที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ เวทีที่หมุนได้เหมือนกับม้าหมุน, น้ำพุพวยพุ่งรอบเวที, ลวดสลิงที่ช่วยทำให้สมาชิกขึ้นไปอยู่กลางอากาศ นับเป็นเวทีที่เต็มไปด้วยของเล่นที่หลากหลาย ช่วยเผยให้แฟนๆได้สัมผัสกับภาพลักษณ์ใหม่ๆของชายนี่และทำให้ทุกคนสามารถใกล้ชิดกับพวกเขาได้มากที่สุด


นอกจากนี้ชายนี่ยังมีโชว์ภายใต้ธีมอินเดียนป่าดงดิบ รวมถึงการแปลงโฉมเป็นเจ้าชายในเทพนิยาย นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


ในช่วงเวทีอังกอร์สมาชิกชายนี่ขนเพลงมาเอาใจแฟนๆอย่าง ‘Stand by me’ ประกอบละคร OST ‘Boys Over Flowers’, ‘Bodyguard’, ‘Life’ ทำให้ในคอนเสิร์ตวันนี้ ชายนี่ ได้เผยให้เห็นศักยภาพในมาดของนักร้องเต็มตัวและภาพลักษณ์ของฮันรยูสตาร์ให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม


อนึ่ง ชายนี่เตรียมเปิดฉาก ‘SHINee World Tour’ ในประเทศต่างๆ อาทิ ไทเป สิงคโปร์ ฯลฯ และในเอเชียต่อไป










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top