Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป AOA เผยสมาชิกคนที่ 7 ของวง จิมิน (JIMIN) (2012-07-22)

AOA เผยภาพ JIMINEL


เกิร์ลกรุ๊ป AOA เผยสมาชิกคนที่ 7 ของวง จิมิน (JIMIN) เธอเกิดในปี 1991 มีชื่อนางฟ้าภายในวงว่า ‘JIMINEL’


จีมิน หัวหน้าวง AOA รับหน้าที่แร็พและเล่นกีต้าร์ภายในวง เธอมีความสามารถในด้านการคิดแร็พที่เก่งกาจ เธอเคยมีประสบการณ์อาศัยอยู่ในจีนรวม 2 ปี และสามารถใช้ภาษาจีนได้เป็นอย่างดี


AOA เปิดตัวสมาชิกวันละคนมาตั้งแต่ 16 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยสมาชิกทั้ง 7 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ประกอบไปด้วย ซอลฮยอนอารี โชอายา เฮจองลีนัส ชันมิทีที ยูนาเรีย มินอาริน จีมีเนล ซึ่งเป็นชื่อของนางฟ้าที่ดัดแปลงมาจากชื่อจริงท่ามกลางการจับตามองของแฟนๆ


โดยคำว่า ‘อารี (아리)’ ของซอลฮยอนนั้นมีความหมายถึงความงามและความน่ารัก ในขณะเดียวกันก็มีความหมายเพื่อหวังให้ทุกคนหลงไหล (อารี-앓이) ซอลฮยอน ด้วยเช่นกัน, โชอายา เป็นชื่อที่ต้องการให้ทุกคนเรียกโชอาว่า ‘โชอาย่า~’ ช่วยเพิ่มความเป็นมิตรและสนิทสนมกับเธอได้มากยิ่งขึ้น, เฮจองลีนัส คือนางฟ้า ‘ลีนัส’ ที่เป็นตัวแทนความงามของนางฟ้าในวง AOA, ชันมิทีที เป็นชื่อที่ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับน้องเล็กชันมิของวงได้เป็นอย่างดี, ยูนาเรีย เป็นชื่อที่ชวนให้นึกถึงความงามของดอกไม้ที่น่ารักและใสบริสุทธิ์ ในขณะที่ มินอาริง ที่เปิดตัวเมื่อวานก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนที่อยู่บนศีรษะของบรรดานางฟ้า


AOA (Ace of Angels) ไอดอลกรุ๊ป 8 คน ได้เปิดตัวสมาชิกมาทั้ง 7 คนผ่านเว็บไซต์หลัก www.a-o-a.co.kr มาอย่างถ้วนหน้า โดยจะเหลือสมาชิกอีกเพียง 1 คนที่ยังไม่เปิดตัว โดยสมาชิกที่เหลือซึ่งถูกนิยามว่าเป็นฮาล์ฟแองเจิลนี้จะถูกเปิดตัวในวันที่ 23 กรกฏาคม เวลา 14.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top