Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) เตรียมปล่อยเพลง ‘But I Love You’ ประกอบละคร ‘BIG’ 16 ก.ค.นี้ (2012-07-13)

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เปิดตัวเพลงประกอบละคร OST ‘BIG’


ซูจี เตรียมเปิดตัวเพลง ‘But I Love You’ ประกอบละคร�KBS 2TV�’BIG’ ในวันที่ 16 กรกฏาคมนี้ โดยหลังจากที่มีข่าวว่าซูจีจะได้ร่วมร้องเพลงประกอบละครตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆต่างก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซูจี เคยมีผลงานเพลงประกอบละคร ประกอบไปด้วย ‘Winter Child’ ใน KBS ‘Dream High’, ‘Too Much Tears’ ใน MBC ‘I’m A Flower Too’ ซึ่งในทุกงานเพลงเธอก็ได้รับการยอมรับจากผู้ฟังและผู้คนในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ผลงานเพลง ‘But I Love You’ ที่เตรียมเปิดตัวนี้เป็นเพลงแนวบัลลาดที่จะมาพรรณาถึงความรู้สึกของจางมารีที่หลงรักอีกฝ่ายอยู่คนเดียว โดยเฉพาะกับชื่อเพลงที่เตรียมเผยความรู้สึกอันสับสนระหว่างชายหญิง ก็ทำให้เพลงนี้ช่วยถ่ายทอดความรู้สึกของจางมารีออกมาได้เป็นอย่างดี


‘But I Love You’ เป็นฝีมือการประพันธ์ทำนองคำร้องโดย ’79’ โปรดิวเซอร์หน้าใหม่ ซึ่งเป็นเพลงที่ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อซูจีโดยเฉพาะ โดยเฉพาะกับน้ำเสียงใสๆของซูจีเมื่อรวมกับเมโลดี้เศร้าๆก็ทำให้ช่วยเพิ่มอารมณ์อันเศร้าสร้อยได้มากยิ่งขึ้น นอกจากซาวน์แบบอคูสติกแล้วผู้ประพันธ์ยังได้เพิ่มความอลังการด้วยวงออเคสตร้ากว่า 50 ชีวิตด้วยเช่นกัน


ทีมงานเปิดเผยว่า “เราอยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามเรื่องราวใน BIG ผ่านเพลงนี้ด้วยว่าจางมารีจะสามารถส่งผ่านความรู้สึกของเธอไปยังคังคยองจุนได้หรือไม่” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top