Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Super Junior) เผย ‘ชีวอน’ คว้า No.1 ทั้งเรื่องครอบครัว, รายได้, หน้าตา และความสุง! (2012-07-12)

ชเวชีวอน (Choi Si Won) ทำเงินมากที่สุดท่ามกลางสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


11 กรกฏาคม ในรายการ MBC ‘Radio Star’ คยูฮยอน เปิดเผยว่า "ซุปเปอร์จูเนียร์ได้รับส่วนแบ่งจากงานเดี่ยวของตัวเองแบบเต็มๆครับ" เขากล่าว


MC เปิดประเด็นกล่าวว่า "เมื่อปีที่แล้วนิชคุณมีงาน CF เป็นอันดับที่ 1 เลย คุณถ่ายงานคนเดียวแล้วต้องแบ่งเงินกับเพื่อนๆหรือเปล่า?" นิชคุณ 2PM ตอบ "สำหรับพวกเราแม้จะถ่าย CF เพียงคนเดียว แต่ต้องแบ่งเงินกับเพื่อนๆทั้งหมดเลยครับ" เสริม "เป็นสัญญาตั้งแต่ตอนเดบิวแล้ว" กล่าวต่อ "ถ้าเราถ่ายงานคนเดียวแล้วได้เงินคนเดียว เราคิดว่ามันอาจจะทำให้เสียความเป็นทีมเวิร์คครับ" เขากล่าว


เมื่อ MC ถามว่า "ดังนั้นคุณเลยพูดเรื่องนี้กับท่านประธานทุกวันเลยหรือเปล่า?" เขาตอบพร้อมหัวเราะ "ไม่ทุกวันครับ นานๆครั้ง" เสริม "เวลาผมทำกิจกรรมในประเทศไทยผมไม่ต้องแบ่งรายได้ครับ" เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา


ด้านคยูฮยอนตอบ "สำหรับซุปเปอร์จูเนียร์พวกเราได้เงินเต็มๆจากงานส่วนตัวของเราเองครับ พวกเรารู้รายได้ของเพื่อนๆครับ" เมื่อถูกถามว่าใครได้เงินเป็นอันดับที่ 1 เขากล่าว "ถ้าตอนนี้ก็ชเวชีวอนครับ" เขาตอบ


คยูฮยอน กล่าวต่อ "แม้ว่าช่วงหนึ่งเขาอาจจะตกลงไปบ้างแต่เขาก็กลับขึ้นมาได้อีก ชเวชีวอนนี่อันดับที่ 1 ทั้งเรื่องที่บ้าน เงิน หน้าตา แล้วก็ความสูงเลยครับ" เขากล่าวอย่างเศร้าๆ


ด้าน MC กล่าวว่าแล้วคุณไม่ได้เงินจาก ‘Radio Star’ หรือไง คยูฮยอนตอบ "รายการนี้ผมแทบไม่ได้เงินเลยล่ะครับ" เขากล่าวจนทุกคนสะเทือน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top