Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองมิน แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย ‘ลาก่อนฉายาผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่น’ ในนิตยสาร @star1 (2012-07-13)

อีทึก เยซอง ซองมิน ดงแฮ คยูฮยอน ปรากฏตัวในแฟชั่น&ไลฟ์สไตล์แมกกาซีน ‘@star1’ ฉบับเดือนสิงหาคม ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 20 กรกฏาคม ท่ามกลางภาพลักษณ์ในแบบสบายๆมากสไตล์


ภาพแฟชั่นเซ็ตนี้ถ่ายในโซนที่พักย่านนนฮยอน คังนัมกู กรุงโซล บรรดาสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ได้เข้าฉากพร้อมกับจักรยาน เล่นบาสเก็ตบอลด้วยกัน นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบสบายๆและเต็มไปด้วยพลังแห่งความร่าเริง นอกจากนี้ระหว่างการถ่ายภาพที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง พวกเขาก็ได้มาแบ่งอาหารกันรับประทาน เผยภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพแห่งความอบอุ่น


พวกเขายังได้มาพูดถึงความมุ่งมั่นในผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ของซุปเปอร์จูเนียร์ด้วยเช่นกัน ด้านอีทึกกล่าวว่า “ในที่สุดพวกเราก็มาถึงอัลบั้มชุดที่ 6 แล้วครับ ผมคิดว่าเลข 6 มันมีความหมายมากต่อไอดอลกรุ๊ปครับ สำหรับไอดอลกรุ๊ปแล้วการก้าวผ่านอัลบั้มชุดที่ 5 นั้นเป็นอะไรที่ยากมาก ผมคิดว่าบางทีพวกเราอาจจะทำสถิติอะไรใหม่ๆอีกก็ได้ ดังนั้นมันเลยทำให้ผมคาดหวังกับอนาคตมากๆครับ” เขากล่าว


พวกเขาได้มาพูดถึงแฟชั่นสไตล์ของตัวเองด้วยเช่นกัน ด้านซองมินกล่าวว่า “ผมมักจะมีชื่อเสียงในด้านผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่นครับ ที่สุดแห่งผู้ก่อการร้าย” เขากล่าวพร้อมถอนหายใจ “ล่าสุดนี้ผมซื้อเสื้อผ้าแล้วพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยครับ ผมขอคำแนะนำเรื่องที่ซื้อเสื้อจาก ดงแฮ อึนฮยอก แล้วก็เยซองที่เชี่ยวชาญเรื่องแฟชั่นมากๆ” เสริม “ผมกำลังพยายามสลัดคำว่า ‘ผู้ก่อการร้ายทางแฟชั่น’ ออกไปครับ ผมให้เพื่อนๆในวงคอยตรวจสอบด้วยครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top