Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เกิร์ลกรุ๊ป D-UNIT เตรียมโชว์ก่อนเดบิวในงาน ‘2012 Summer Wave Festival’ (2012-07-13)

วงทรีโอ้ D-UNIT เตรียมเดบิวในงานมิวสิคเฟสติวัล


15 กรกฏาคม D-UNIT เตรียมเป็นศิลปินเปิดเวทีในงาน ‘2012 Summer Wave Festival’ ณ Caribbean Bay จังหวัดคยองกี ก่อนที่จะเดบิวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม 2555


ในวันนั้น D-UNIT เตรียมขนเพลงขึ้นโชว์ ประมาณ 3-4 เพลง อาทิ ‘Oversleep’, ‘Befire Weekend’ แม้ว่าพวกเธอจะยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่ D-UNIT ก็จะได้เปิดตัวเพลงใหม่ของพวกเธอในงาน Summer Wave เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว


อูรัม สมาชิกวงเปิดเผยว่า “การที่โชวเดบิวของพวกเราไม่ได้เป็นโชว์ในรายการเพลงโทรทัศน์ แต่จะเป็นโชว์ที่อยู่บนเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลกเป็นอะไรที่น่าอึ้งมากค่ะ Ludacris, Taio Cruz, m-flo ต่างล้วนเป็นศิลปินที่ฉันชื่นชอบ ดีใจค่ะที่จะได้เห็นพวกเขาใกล้มากในงานวันนี้” เสริม “ฉันจะพยายามตั้งใจทำโชว์ในงานวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าโตขึ้นหวังว่าจะได้มีคอนเสิร์ตร่วมกับพวกเขาด้วยค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ‘2012 Summer Wave Festival’ ในวันที่ 14-15 กรกฏาคม จะมีศิลปินขึ้นโชว์ อาทิ Ludacris, Taio Cruz, m-flo รวมถึง Yoon Mi-rae, Bobby Kim, Buga Kingz, Drunken Tiger, Hyung Don & Dae Jun, Beat Burger, Inside Core, DJ Yup & Crazy T, Deadend crew, Sugar Pop, Cool Cat ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top