Connect with us

PINGBOOK

KOREA

BEAST เผยภาพเบื้องหลังกองถ่าย DVD ‘bodyART’ (2012-07-13)

BEAST เปิดตัวภาพเบื้องหลัง DVD ‘bodyART’ พร้อมอวดเสน่ห์แบบชายหนุ่มก่อนคัมแบ็คในวันที่ 22 กรกฏาคม


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา BEAST ได้รับเลือกเป็นทูตกิตติมศักดิ์ bodyART และได้เข้าพบกับ Robert Steinbacher ในแบบลับๆ เพื่อถ่ายทำ DVD ‘BEAST bodyART’


ในภาพที่เผยมานี้สมาชิก BEAST มาพร้อมกับชุดออกกำลังกาย เผยแววตาในแบบจริงจังในระหว่างการออกกำลังกายแบบ bodyART ทำเอาแฟนๆต่างจับตามอง พวกเขาเตรียมมาเผยกล้ามเนื้อในร่างกายสุดอิสระท่ามกลางความตั้งมั่นในการทำบอดี้บอร์ด โดยเฉพาะกับแขนที่เหยียดออกไปก็ช่วยทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี


ยุนดูจุน กล่าวว่า “เนื่องจากอัลบั้มนี้พวกเรามาพร้อมกับเพลงที่พัฒนามากยิ่งขึ้น ทำให้เราต้องพยายามอย่างหนักที่จะต้องเผยภาพลักษณ์ในแบบชายหนุ่มที่เติบโตขึ้นผ่านโชว์บนเวทีด้วยเช่นกัน เราต้องควบคุมร่างกายด้วยการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเพื่อโชว์ที่อัพเกรดขึ้นมากกว่าเดิม” เขากล่าว


ฮันจองซอก ประธาน bodyART School Korea เปิดเผยว่า “แม้จะเป็นการเคลื่อนไหวง่ายๆ แต่มันสามารถทำให้กล้ามเนื้อยืดหยุ่นได้ดี ด้วยเหตุนี้ทำให้เหงื่อออกมาเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม การออกกำลังกายแบบนี้จะไม่ได้ทำให้เหนื่อยหรือหักโหมมาก แต่จะเป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้อที่เราไม่ค่อยได้ใช้ให้ตื่นขึ้นมา ด้วยเหตุนี้ทำให้หลังจากที่ BEAST ออกกำลังกายเสร็จแล้วพวกเขาจะไม่เหนื่อย แต่จะรู้สึกสดชื่นมากขึ้น” เขากล่าว


Robert Steinbacher นักออกแบบท่าเต้น และอดีตนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติเยอรมัน ผู้ก่อตั้ง ‘bodyART’ เป็นผู้ออกแบบท่าเต้นและยังได้เข้าร่วมใน DVD ‘BEAST bodyART’ ที่เตรียมวางจำหน่ายเดือนกันยายนนี้ ประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top