Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (T-ARA) เผยมีเพื่อนแท้แค่สองคนคือ ไอยู (IU) และ ลูน่า (Luna) แห่ง f(x) (2012-07-12)

ไอยู (IU) เผยมิตรภาพที่เน้นแฟ้นกับ จียอน (Jiyeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA)


11 กรกฏาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Star Life Theater’ ทีอาร่า ได้มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการทำกิจกรรมของเกิร์ลกรุ๊ปอย่างตรงไปตรงมาซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน


ในวันนี้ จียอน ได้ชวนเพื่อนสนิทในวงการอย่าง ไอยู (IU) ให้มาบ้านของเธอ ด้านจียอนได้กล่าวกับไอยูขณะที่เธอได้ซื้อทิชชู่มาให้พร้อมกล่าว "ฉันกำลังทำอาหารอร่อยๆให้เธอกิน" หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ทำรามยอนและตอกปกกีร่วมกันอย่างสนุกสนาน


เมื่อถูกถามว่า "เริ่มสนิทกับไอยูตั้งแต่เมื่อไหร่" เธอตอบ "เราสนิทกันตั้งแต่ตอนร่วมเล่นรายการนึงด้วยกันค่ะ เป็นรายการที่ต้องไปนอนค้างคืน แล้วเราถ่ายรายการกันเกือบปีทำให้เราสนิทกันค่ะ" เธอกล่าว


ไอยู กล่าวว่า "ตอนที่เราเจอกันทุกวันเราไม่ค่อยรู้สึกตัวหรอกค่ะว่าสนิทกันขนาดนั้น แต่ว่าพอรายการจบลงแล้วเราไม่ได้เจอกันมันทำให้เรารู้สึกว่างเปล่าแล้วอยากเจอหน้ากัน แปลกใจนิดๆค่ะ สำหรับจียอนฉันรู้สึกว่าเธอต่างออกไป” โดยจียอนและไอยูเป็นศิลปินที่เริ่มทำกิจกรรมในวงการตั้งแต่เด็กรวมถึงยังมีอายุเท่ากัน และนั่นทำให้เป็นอะไรที่คล้ายกันของทั้งคู่นั่นเอง


ไอยู กล่าว “จริงๆแล้วใบหน้าของจียอนจะดูหยิ่งๆแล้วก็หรูๆค่ะ เหมือนเป็นสาวเมืองกรุงจริงๆ บางครั้งเธอก็มีเสน่ห์แบบเย็นชาด้วยค่ะ แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้วเธอต๊องมากๆเลย” เธอกล่าวจนหัวเราะครืน


จียอน ยังได้เปิดเผยว่าเพื่อนจริงๆของเธอนั้นมีเพียงสองคนเท่านั้นคือไอยูและลูน่า f(x) เธอกล่าวว่า “ความจริงฉันไม่มีเพื่อนในโรงเรียนค่ะ ตอนชั้นมัธยมปลายฉันย้ายมา 3 โรงเรียนแล้ว ฉันต้องย้ายโรงเรียนเพื่อให้สะดวกในการทำกิจกรรมรายการโทรทัศน์มากที่สุด พอฉันพยายามปรับตัว เพื่อนๆกลับเห็นฉันเป็นแค่คนบันเทิงค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ยิ่งไปกว่านั้นการที่ฉันมีงานยุ่งมากทำให้ไม่ค่อยได้ไปโรงเรียนค่ะ สถานการณ์ก็แย่ขึ้น ทำให้ฉันไม่มีเพื่อนเลยค่ะ” เสริม “แต่ถ้าจะให้พูดถึงคนที่เป็นเพื่อนแท้ของฉันก็คงจะมีแต่ไอยูกับลูน่า f(x) ค่ะ ถ้าให้นึกถึงเพื่อนวัยเดียวกันที่สนิทมากๆก็มีแค่สองคนนี้แหละค่ะ” เธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top