Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เพลงใหม่ ‘LIKE MONEY’ คว้า No.1 ชาร์ตเพลงหลัก (2012-07-10)

หลังจากเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Like Money’ เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม พวกเธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงออนไลน์ Melon, Soribada, Naver, Daum เป็นเครื่องยืนยันถึงกระแส Wonder Girls ซินโดรมได้อีกครั้ง


‘LIKE MONEY’ เป็นเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์ที่เต็มไปด้วยความเทรนดี้ นับเป็นเสน่ห์ของเพลงอันโดดเด่นและแตกต่างไปจาก Wonder Girls เดิมๆ ภายใต้การร่วมฟีเจอร์ริ่งโดยศิลปินระดับโลก Akon ซึ่งหลังจากนี้เขาจะได้ร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมกับ Wonder Girls ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้เพลง ‘LIKE MONEY’ ยังเป็นการประพันธ์คำร้องของ Cri$tyle ผู้เคยทำเพลงติดบิลบอร์ดชาร์ตอันดับที่ 1 หลายเพลงและยังได้เคยร่วมงานกับ Rihanna กับอีอูซอก ‘RAINSTONE’ ที่มาทำหน้าที่เป็นผู้ประพันธ์ทำนอง ในขณะที่ Jonte Moaning นักออกแบบท่าเต้นของ Beyonce และเคยร่วมงานในเพลง ‘Be My Baby’, ‘The DJ Is Mine’ ก็ได้มาร่วมออกแบบท่าเต้นด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า "LIKE MONEY เป็นผลงานเพลงที่เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ในวงการเพลงอเมริกาของ Wonder Girls" เสริม "ช่วยสนับสนุน Wonder Girls ที่จะลองบุกตลาดเพลงโลกในครั้งนี้กันมากๆด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมขึ้นโชว์ร่วมกับ Akon ครั้งแรกในงาน ‘Green Groove Festival 2012’ ณ Daechon Beach ในวันที่ 21 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top