Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ปล่อยนิตยสาร ‘CRI-J’ ซีซั่น 2 ฉบับที่ 2 (2012-07-10)

‘CRI-J’ เป็นนิตยสารส่วนตัวของจางกึนซอกที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่น โดยในซีซันแรกเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรก เมื่อเดือนเมษายน 2554 ตามด้วยเดือนกรกฏาคม ตุลาคม และเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 4 ฉบับ ล่าสุดนิตยสารซีซันที่ 2 ฉบับที่ 2 ก็ได้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2555


‘CRI-J’ เป็นนิตยสารของจางกึนซอกที่ตีพิมพ์วางจำหน่ายในญี่ปุ่น โดยมียอดจำหน่ายนิตยสารมากถึง 24,000 ฉบับ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวจางกึนซอกได้เป็นอย่างดี และจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆทำให้จางกึนซอกได้ตัดสินใจผลิตนิตยสารซีซั่น 2 ออกมาวางจำหน่ายในที่สุด


หลังจากที่ได้อวดเสน่ห์ของจางกึนซอกในวัยหนุ่ม 25 ปีไปในซีซั่นแรก ในนิตยสารฉบับแรกของซีซั่น 2 ที่วางจำหน่ายเมื่อเมษายนที่ผ่านมา เขามาพร้อมกับคอลัมน์พิเศษ ‘พบกับจางกึนซอกอีกครั้ง’ เพื่อเจาะลึกเกี่ยวกับตัวเขา ในขณะที่ฉบับที่ 2 ที่เปิดตัวในวันนี้ แฟนๆจะได้พบกับจางกึนซอกที่มาพร้อมกับเสน่ห์ผ่านสีสันอันหลากหลายถึง 10 แบบท่ามกลางภาพลักษณ์อันทรงพลังและความทะเยอทะยาน


อนึ่ง หลังจากที่จางกึนซอกเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2012 JANG KEUN SUK ASIA TOUR THE CRI SHOW 2 in Seoul’ ไปเมื่อวันที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมา เขาก็เตรียมลัดฟ้าไปแสดงคอนเสิร์ต ที่โยโกฮามา อารีน่า ญี่ปุ่น ในวันที่ 21-22 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top