Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ!, SHINee, BEAST, BTOB, B.A.P ไอดอล ‘BIG5’ ร่วมเปิดฉากความมันส์ ‘Korean Big Five in Bangkok’ ในประเทศไทย (2012-07-09)

เตรียมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต 5 บอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี พร้อมโชว์สุดอลังการที่แฟนๆไม่ควรพลาด


แฟนๆชาวไทยเตรียมตัวกันให้พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของศิลปิน 5 วงสุดฮอตจากเกาหลี ในงานคอนเสิร์ต “Korean Big Five in Bangkok” โดยเตรียมพบกับความพิเศษจากเหล่าไอดอลที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับในครั้งนี้ ได้แก่ วงทงบังชินกิ (TVXQ) , วงชายนี่ (Shinee) , วงบีสท์ (Beast) , วงบีทูบี (BTOB) และวงบีเอพี (B.A.P) ซึ่งทางผู้จัด บริษัท โปรดักชั่น แอดดิค จำกัด ( PRODUCTION ADDICT ) การันตีความยิ่งใหญ่กับเวที แสง สี เสียง ที่พร้อมโชว์คอนเสิร์ตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง เตรียมพลังมามันส์กันให้เต็มที่  ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555 ณ ลานแอคทีฟ สแควร์ (Aktiv Square) เมืองทองธานี   โดยราคาบัตรคือ  6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,000 บาท


แล้วอย่าลืมเตรียมตัวมากรี๊ดกันให้สุดเสียง เชียร์กันให้สุดกำลัง และเต้นกันให้สุดเหวี่ยงไปพร้อมๆกับ   ทงบังชินกิ (TVXQ) , ชายนี่ (Shinee) , บีสต์ (Beast) , บีทูบี (BTOB) และ บี.เอ.พี. (B.A.P.) ที่จะมาปลดปล่อยพลังให้มันส์กันถึงขีดสุด ในคอนเสิร์ต “Korean Big Five in Bangkok” พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายเพื่อเอาใจแฟนๆเกาหลีโดยเฉพาะ ติดตามรายละเอียดอัพเดตได้ที่ http://www.productionaddict.com/  หรือ http://www.facebook.com/kbig5inbkk  หรือ Twitter: @KBIG5INBKK และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ proaddict.info@gmail.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top