Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เปิดฉากคอน ‘WONDER WORLD TOUR in SEOUL 2012’ ในเกาหลีรอบ 3 ปี ท่ามกลางแฟน 5 พัน (2012-07-08)

Wonder Girls เปิดฉากคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเกาหลีในรอบ 3 ปี


เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2555 เวลา 19.00 น. Wonder Girls ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘WONDER WORLD TOUR in SEOUL 2012’ ณ จัมชิลอินดอร์ยิมเนเซียม กรุงโซล ในรอบกว่า 3 ปี หลังจากคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาเมื่อเดือนมีนาคม 2552


คอนเสิร์ตวันนี้เปิดฉากความมันส์ด้วยโชว์เปิดจากรุ่นน้องในค่ายอย่าง JJ Project ท่ามกลางความสนุกสนานกับโชว์กว่า 2 ชั่วโมง สมาชิกทั้งห้าของ Wonder Girls มาพร้อมกับเพลงแดนซ์สุดวิเศษ การแปลงโฉมเป็นร้อคเกอร์สุดดุดัน ฮิพฮอพเกิร์ลแสนร่าเริง ไปจนถึงตัวละครน่ารักจากนวนิยาย อวดเสน่ห์ที่หลากหลายเอาใจแฟนคลับที่เดินทางมาชมเต็มพื้นที่กว่า 5,000 คน


Wonder Girls มาพร้อมกับแอ็คแรกในเพลงที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง ‘LIKE THIS’ พร้อมกล่าวกับแฟนๆเผย “พวกเรามาสนุกกันให้เต็มที่ตั้งแต่ตอนนี้เลยนะคะ” ท่ามกลางเสียงกรี๊ด พวกเธอโชว์เพลง ‘Me, in’, ‘2 Different Tears’ ที่นำมาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบของแบนด์ซาวน์ช่วยเพิ่มความสมจริงได้มากยิ่งขึ้น



นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมโชว์ที่มาเอาใจแฟนคลับชายอย่าง ‘This Fool’ พร้อมปรากฏตัวในเวทีกลางโซนยืนร่วมกับท่าแดนซ์เก้าอี้สุดเซ็กซี่กับเพลงที่เรียบเรียงใหม่ในจังหวะหนักๆ ‘Be my baby’ อวดเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากเดิม


ในโชว์เดี่ยวของสมาชิกก็ได้เผยเสน่ห์อันโดดเด่นของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เยอึน มาพร้อมกับเพลงใน ‘Dream High 2’ อย่าง ‘Hello To Myself’ อวดน้ำเสียงอันทรงพลังให้แฟนๆได้สัมผัสกัน ในขณะที่ยูบินมาพร้อมกับเพลง ‘So Hot’ ในเวอร์ชั่นร็อคที่เรียบเรียงใหม่ ด้านเยอึน เผยหลังจากเห็นโชว์ของยูบิน “เซ็กซี่มากๆเลยค่ะ ฉันคิดว่าเธอเป็น TOP20 คนที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกได้เลยนะเนี่ย” เธอกล่าวชมเพื่อน


ส่วนด้าน ซอนเยมาในเพลงของรุ่นน้องค่ายเดียวกันอย่าง miss A ‘Touch’ ที่นำมาตีความใหม่อวดสไตล์ในแบบเซ็กซี่ตามแบบฉบับของเธอ ซอนเย ได้อวดความสามารถในการเล่นเปียโนด้วยตนเอง ในขณะที่เธอกำลังร้องเพลงแสงสปอตไลท์สีแดงที่ส่องมายังแดนเซอร์ก็ทำให้ทุกคนจับตามอง ด้านเฟยและมินที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตก็ร้องเพลงตามซอนเยพร้อมปรบมือให้การตอบรับอย่างคึกคัก



ด้าน เฮริม แปลงโฉมเป็นฮิพฮอพเกิร์ลน่ารักขึ้นร่วมโชว์กับ San-E ในเพลง ‘Act Cool’ นอกจากโชว์ไลฟ์แล้ว เฮริม ยังได้อวดความสามารถในการแร็พ ไปจนถึงการเต้นแบบพัพพินเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก


ในตลอดเวลาโชว์พวกเธอก็ได้เตรียมอีเวนท์สุดเซอร์ไพรส์มาสร้างความดีใจให้กับแฟนๆด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโชว์เปิดคอนเสิร์ตจาก JJ Project ไปจนถึงการปรากฏตัวของ แทคยอน (Taeyeon) แห่ง 2PM นับเป็นของขวัญที่ Wonder Girls เตรียมมาเอาใจแฟนๆในฮอลล์ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง


ด้านสมาชิก Wonder Girls ที่แปลงโฉมเป็นตัวละครจากนวนิยายอย่าง สโนว์ไวท์ ทิงเกอร์เบลล์ แฮรีพอตเตอร์ หนูน้อยหมวกแดง และได้ปรากฏตัวที่ผู้ชมชั้น 2 ด้านแฟนคลับก็ได้ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมากกว่าครั้งใด โดยเฉพาะกับการปรากฏตัวแบบตาต่อตาของสมาชิกที่แฟนๆไม่ได้คาดคิดมาก่อน ก็ทำให้พวกเธอได้รับเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว



หลังจากจบเพลง ‘I Wanna’ พวกเธอได้กลับไปหลังเวทีพร้อมปรากฏตัวอีกครั้งด้วยเสื้อยืดสีขาวและกางเกงขาสั้นในโชว์อังกอร์ Wonder Girls ได้นำเพลงที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตกอย่างเพลง ‘Tell Me’ มาอวดแฟนๆกันเป็นเพลงแรกของโชว์อังกอร์


Wonder Girls เผย “เรายังเหลืออีกเพลงนึง เสียดายไหมคะ” เสริม “ยังไม่เจ็บคอกันอีกเหรอเนี่ย พวกเราเจ็บคอกันแล้ว ทุกคนร้องแทนพวกเราได้ไหมคะ” หลังจากนั้นแฟนๆก็ปรบมือพร้อมร้องเพลงตามพวกเธอกันอย่างพร้อมเพรียง


ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตบรรดาสมาชิก Wonder Girls ก็ได้หลั่งน้ำตาแห่งความประทับใจเช่นกัน ซอนเย กล่าวว่า “ตอนนี้พวกเราและแฟนๆอยู่ด้วยกันมา 6 ปีได้แล้วค่ะ พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกคนมากๆที่อยู่กันมาจนถึงวันที่ได้มีคอนเสิร์ตในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้นะคะ” เธอกล่าว



เฮริมเผย “เนื่องจากนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกของฉัน พูดจริงๆนะคะเครียดมากเลยค่ะ แล้วฉันก็ทำอะไรพลาดไปหลายอย่างด้วย ขอบคุณที่ทุกคนช่วยกันเชียร์ฉันนะคะ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองจะเหมาะสมกับความรักมากมายขนาดนี้หรือเปล่า” เสริม “ฉันรู้ว่าฉันยังไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นฉันจะพยายามมากยิ่งขึ้นค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนเชียร์กันสนั่น


เยอึน เผย “เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ ฉันรัก Wonderful ทุกคน” เธอกล่าวพร้อมหลั่งน้ำตา แต่มีโซฮีที่ไม่ได้ร้องไห้ เธอกล่าวว่า “ฉันเป็นผู้หญิงแกร่งดังนั้นจะไม่ร้องไห้ค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


ในขณะที่ด้านยูบินก็ประกาศว่าคอนเสิร์ต JYP NATION จะมีขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคมนี้


คอนเสิร์ตวันนี้มีบรรดาคนบันเทิงในวงการเข้าร่วมชม อาทิ ซอฮยอน และทิฟฟานี่ และ โซนยอชิแด, 2PM, แบกจียอง, miss A, JOO, San-E รวมถึง Tiger JK, Yoon Mirae, Bizzy, Lee Ssang, Min Hyorin ฯลฯ ในขณะเดียวกันอดีต Wonder Girls อย่าง ซอนมิ (Sunmi) ก็เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมลุยคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ต่อไปหลังจากนี้ นอกจากนี้พวกเธอจะได้เข้าร่วมในคอนเสิร์ตค่ายของ JYP อย่าง JYP Nation ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล และโยโยกิสเตเดียม ญี่ปุ่นในเดือนหน้าด้วยเช่นกัน













Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top