Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 อวดลิปแทตทูหลากสไตล์ ในโปสเตอร์คอนฯ ‘NEW EVOLUTION’ (2012-07-06)

2NE1 อวดสไตล์ในริมฝีปากอันโดดเด่น


หลังจากเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘I LOVE YOU’ ไปเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุดความเห็นในสไตล์ริมฝีปากของ 2NE1 ก็ถูกพูดคุยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของ 2NE1 กับสไตล์ของริมฝีปากอันโดดเด่นที่เปิดตัวผ่าน me2DAY ของซานดาราพัค ตั้งแต่วันที่ 3~6 กรกฏาคมที่ผ่านมา ก็กลายเป็นที่ฮือฮาท่ามกลางแฟนคลับเป็นอย่างมาก


ในภาพเซ็ตนี้บรรดาสมาชิก 2NE1 มาพร้อมกับริมฝีปากที่มีความโดดเด่น พวกเธอไม่ได้ทาลิปสติกที่มีสีสันในแบบเรียบๆ แต่ริมฝีปากของเธอเกิดจากลิปแทตทูชั่วคราวของ Violent Lips นับเป็นการเผยมาดของผู้นำแฟชั่นที่ทุกคนต้องจับตามอง


ด้านพัคบอมมาพร้อมกับลิปแทตทูในชื่อ ‘The Silver Glitteratti’ ช่วยทำให้ริมฝีปากของเธอมีความวิ๊งและเงางามมากยิ่งขึ้น, ซีแอล มาพร้อมกับลวดลาย ‘The Black & White Stripes’ อวดสัมผัสในแบบโดดเด่นและดุดัน, ซานดาราพัค มาพร้อมกับลาย ‘The Leopard’ แปลงโฉมเป็นแม่เสือสาวสุดเซ็กซี่ ในขณะที่ทางด้านมินจีนั้นมาพร้อมกับริมฝีปากสีม่วงกับลาย ‘The Lavender Glitteratti’ นับเป็นแฟชั่นสไตล์ที่มีความโดดเด่นตามแบบฉบับของ 2NE1


ด้านแฟนคลับกล่าว "สวยงามเหมาะมาก" "เหมือนพรีเซ็นเตอร์ลิปสติกเลย" "พวกเธอถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีกว่านางแบบอีก" "สไตล์ของพวกเธอสมบูรณ์แบบมาก" ในขณะที่บางคนกล่าวว่า "ชอบอะไรใหม่ๆเหมือนกันนะ แต่อยากให้เหมาะกับพวกเธอมากกว่านี้" "ดูจะโหดไปหน่อยนะเนี่ย" ต่างพูดคุยกันอย่างออกรส


ขณะนี้หลายฝ่ายกำลังจับตามองอย่างมากว่าลิปแทตทูที่ 2NE1 ใช้ในครั้งนี้พวกเธอจะใช้เพียงเพื่อถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตแต่เพียงอย่างเดียว หรือว่านี่จะป็นสไตล์ใหม่ที่พวกเธอใช้ในโชว์คัมแบ็คด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top