Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แถลงข่าวละคร ‘The Moon That Embrace The Sun’ ในญี่ปุ่น (2012-07-05)

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆญี่ปุ่น


เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม คิมซูฮยอน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวและรอบพรีวิวผลงานละคร MBC ‘The Moon That Embrace The Sun’ ที่เตรียมฉายทางช่อง KNTV ในเร็วๆนี้


ทันทีที่คิมซูฮยอนเดินทางถึงญี่ปุ่นเขาก็ได้เข้าร่วมงานรอบพรีวิว ณ Korean Cultural Center Hall กรุงโตเกียว ท่ามกลางแฟนๆญี่ปุ่นเต็มพื้นที่รวมกว่า 2 รอบ นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในมาดฮันรยูสตาร์คลื่นลูกใหม่ได้เป็นอย่างดี


ในงานรอบพรีวิวบรรดาแฟนๆที่เข้าร่วมงานได้มาชมวีดีโอไฮไลท์ของ ‘The Moon That Embrace The Sun’ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดอันฮือฮา หลังจากที่งานจบลงก็มีเสียงชื่นชมถึงความงดงามของภาพวีดีโอพร้อมกับความทุ่มเทของคิมซูฮยอนและนักแสดงหลักคนอื่นๆ ช่วยเพิ่มความน่าติดตามในละครเรื่องนี้ได้มากยิ่งขึ้น


หลังจบงานรอบพรีวิวในวันที่ 18.00 น. คิมซูฮยอน ก็ได้เริ่มงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้มีสื่อกว่า 100 สื่อไม่ว่าจะเป็น TV, หนังสือพิมพ์, นิตยสาร เข้าร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก


คิมซูฮยอน เผยถึงความรู้สึกในระหว่างถ่ายละครเผย “ในฐานะของนักแสดง ‘The Moon That Embrace The Sun’ ได้มอบประสบการณ์อันมีค่าให้กับผมมากเลยครับ” แม้ว่าละครเรื่องนี้จะจบมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เขาก็ยังคงเผยถึงความรักที่มีต่อผลงานให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างชัดเจน


อนึ่ง ‘The Moon That Embrace The Sun’ มีเรตติ้งในเกาหลีสูงถึง 42.2% โดยละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศนำร่องตอน 1,2 ทางช่องดาวเทียม KNTV ในเดือนนี้ และจะเริ่มออกอากาศเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top