Connect with us

PINGBOOK

KOREA

X Japan รวมตัวยิ่งใหญ่ในรอบ 10 ปี ส่งให้ฮิเดะมีชีวิตบนเวทีอีกครั้ง พร้อมเสียงรายงานสด!! (2008-04-01)

เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาวงดนตรีแห่งตำนาน X Japan ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี การแสดงในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสะเทือนใจ และแฟนๆบางคนก็แอบผิดหวังกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้


เพลงที่ถูกกำหนดไว้ในวันศุกร์จะต้องเล่นทั้งหมด 16 เพลง แต่ทางวงก็ต้องยุติการเล่นลงในเพลงที่ 9 กินเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที แถมยังเริ่มคอนเสิร์ตที่ช้ากว่ากำหนดการณ์ไปกว่า 2 ชั่วโมง เหตุผลที่ทางผู้จัดออกมาแจ้งนั้นเป็นเรื่องของการขยายเวลาการซ้อมและปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์อีเล็คทรอนิคส์โดยเฉพาะเครื่องมือฉายโฮโลแกรม 3 มิติ มูลค่ากว่า 150 ล้านเยน ที่จะส่งผลให้ฮิเดะตัวจริงกลับมามีชีวิตบนเวทีอีกครั้ง


การแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการแสดงที่ใช้พลังในด้านร่างกายอย่างมากเมื่อเทียบกับอายุของพวกเขา นั้นรวมไปถึงภาพเดิมๆที่เราเคยเห็นเมื่อสิบปีที่แล้วอย่างการพังกลองของโยชิกิ และยังมีมือกีต้าร์มาเป็นแขกรับเชิญเช่น Richard Fortus (Guns ‘n’ Roses), Wes Borland (Limp Bizkit) และ Sugizo (Luna Sea) มาร่วมแสดงในครั้งนี้อีกด้วย


คอนเสิร์ตในรอบวันศุกร์นั้นจบลงเมื่อโยชิกิ หัวหน้าลงเป็นลมล้มฟุบลงไปหลังเพลง Art of Life ท่ามกลางกลองของเขาจนทำให้ทีมงานต้องมาหามออกไปหลังเวที ทำให้คอนฯในรอบนั้นแฟนๆอดทำท่าส่งท้าย X Jump ซึ่งเป็นท่าประจำของคอนเสิร์ต X Japan ในทุกๆครั้ง แฟนๆบางคนก็รู้สึกผิดหวังกับการจบของคอนเสิร์ตแบบอารมณ์ค้างคาแบบสุดๆ


ส่วนในรอบวันเสาร์และวันอาทิตย์นั้นเป็นไปอย่างราบรื่นซึ่งมีทั้งรอบที่ยาวกว่ากำหนดและน้อยกว่ากำหนดการเล็กน้อย สำหรับแฟนๆที่มาชมทั้ง 3 รอบนั้นก็คงจะไม่สามารถบรรยายความรู้สึกๆได้นอกจากคำว่าสุดยอด


แต่สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสในครั้งนี้พวกเขาก็จะยังมีรอบรำลึกการจากไปครบ 10 ปีของฮีเดะในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ อีกทั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โยชิกิ ก็ยังประกาศจะแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงปารีสในวันที่ 5 กรกฏาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""




 ขอบคุณรายงานข่าวสดๆจาก FM 89.5 Asian Paradise

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top