Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน แห่ง โซนยอชิแด หลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มปิติใน Mnet School of Rock (2008-04-01)

แทยอน (Tae Yeon) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลังน้ำตาหลังจากที่เธอรู้ว่าสมาชิกในวงรวมถึงรุ่นน้องในโรงเรียนต่างรวมหัวกันแกล้งเธอในโมลเรคาเมค่า (Hidden Camera)


ในรายการ Mnet School of Rock ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา รายการได้เดินทางไปอัดเทปยังโรงเรียนศิลปินจอนจูซึ่งเป็นโรงเรียนที่แทยอนเรียนอยู่ และเชิญนักเรียนมาร่วมกันอัดเทปนี้ด้วย นอกจากนั้นทีมงานรวมไปถึงสมาชิกวงโซนยอและบรรดานักเรียนต่างก็เตี้ยมกันในช่วงของ Hidden Camera โดยไม่ให้แทยอนรู้ตัว


ก่อนจะขึ้นเวที แทยอนพูดกับกล้องว่า “ฉันดีใจมากๆที่จะได้ร้องเพลงต่อหน้ารุ่นน้องของฉัน” แต่ภายหลังเมื่อเธอขึ้นร้องเพลงจริงๆแล้ว บรรดารุ่นน้องของเธอกลับส่งเสียงเชียร์แต่สมาชิกคนอื่นๆภายในวง ยกเว้นแต่เธอเพียงคนเดียว ส่งผลให้เธอออกอากาศผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด


น้ำตาของแทยอนเริ่มเอ่อล้นออกมาจากแววตาหลังจากที่เธอรู้ตัวว่าแฟนๆไม่ยอมส่งเสียงเรียกเธอ แต่กลับเชียร์แต่เพื่อนๆคนอื่นๆ ท่ามกลางการให้กำลังใจของทิฟฟานี่ให้แฟนๆส่งเสียงแรกแทยอนบ้าง แต่แทยอนก็หันไปบอกทิฟฟานี่ว่า “อย่าเลยๆ เค้าไม่เรียกฉันหรอก” ทำให้โปรดิวเซอร์ของรายการสั่งหยุดเทปและเรียกบรรดาสมาชิกโซนยอมาพูดคุยรวมไปถึงแฟนๆของพวกเธอด้วยว่าให้เชียร์แทยอนบ้าง


อย่างไรก็ตามก่อนที่การอัดเทปจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง บรรดาเด็กนักเรียนหญิงอีกกลุ่มที่ถูกเตี้ยมไว้ก็ขึ้นมาเต้นเพลง Girls Generation พร้อมกับมีป้ายผ้าติดอยู่บนเวทีว่า “รุ่นพี่แทยอน เรารักคุณ (“태연 선배님 사랑해요”)” ส่งผลให้แทยอนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลั่งรินออกมาพร้อมกับความปลื้มปิติเป็นอย่างมาก


หลังจากเธอรู้ความจริงแล้วพิธีกรและสมาชิกคนอื่นๆก็แกล้งหยอก เช่น “เมื่อกี้ตอนอยู่บนเวทีแทยอนหันมาพูดกับฉันว่าทำไมพวกเขาไม่เชียร์ฉันอ่ะ ไม่รักฉันเหรอ” แล้วในวงก็หัวเราะกันอย่างครึกครื้นชอบอกชอบใจที่หลอกหัวหน้าวงของพวกเธอได้สำเร็จ


ก่อนจะจบรายการแทยอนก็มีของขวัญให้กับบรรดารุ่นน้องของเธอโดยเป็นการขึ้นโชว์ของ SS501 ส่งผลให้บรรดาหญิงสาวกรี๊ดออกมาด้วยความสะใจกันอย่างมาก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top