Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอป (So Ji Sup) โชว์สปิริต ไม่ว่ายังไงเขาก็จะรับบทใน Cain and Abel จนถึงที่สุด (2008-04-01)

ล่าสุด โซจีซอป (So Ji Sup) นักแสดงคลื่นเกาหลีได้แสดงท่าทีถึงการรับบทในละครที่ค่อนข้างจะเคว้งคว้างอย่างเรื่อง Cain and Abel จนถึงที่สุด เขาไม่เพียงแต่ขยายเวลาสัญญาในการถ่ายทำให้ แต่เขายังจะยอมรับทุกอย่างในสิ่งที่บริษัทสร้างละครต้องการ


ในขณะที่เทรนด์เกาหลีกำลังอยู่ในช่วงขาลงนี้ โซจีซอป นักแสดงชื่อดังได้สะสางปัญหานี้ลงไปได้ จนทำให้หลายๆคนต่างยกย่องเขาในการกระทำนี้


เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หลังจากละครเรื่อง Cain and Abel ได้ประกาศชื่อนักแสดงนำซึ่งประกอบไปด้วย โซจีซอป (So Ji Sup), จีจินฮี (Ji Jin Hee) และ จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ทำให้ผู้จัดต้องหาเงินจำนวนกว่า 2,000 ล้านวอนจากบริษัทจัดหาเงินในประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามโครงการนี้ก็อยู่ในขั้นเสี่ยงจะจะต้องแตกหักเป็นชิ้นๆ ส่งผลให้ทางผู้จัดต้องมีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่ในขณะนี้


สัญญาก่อนหน้านี้ระหว่างโซจีซอปและผู้จัดสามารถยกเลิกไปได้ตามสถานการณ์ แต่โซจีซอปก็ยังคงปฏิเสธบทดีๆ ทั้งงานละครและภาพยนตร์ไป ถึงแม้ว่า จองรยอวอน และ จีจินฮี จะขอถอนตัวจากละครเรื่องนี้ไปแล้ว แต่โซจีซอปก็ยังคงจะอยู่กับ Cain and Abel จนถึงวินาทีสุดท้าย ซึ่งแสดงถึงสปิริตของนักแสดงได้อย่างมาก


ทางด้านโฆษกของบริษัทที่ทำละครเรื่องนี้กล่าวว่า “สำหรับโซจีซอป เราพูดได้อย่างเดียวคือต้องขอโทษเขามากๆ” “ถ้าเขาจะไปรับบทบาทในละครหรือภาพยนตร์เรื่องอื่นก่อนละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายทำ เราก็เข้าใจเขา”


เหนือสิ่งอื่นใด Cain and Abel จะมีผู้เขียนบทเป็นนักแต่งนิยามชื่อ วอนแทยอน มารับหน้าที่ดูแลบทละคร ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการจัดฉากต่างๆ และพร้อมจะเริ่มเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนกำหนดฉายนั้นวางเอาไว้คือช่วงปลายปี 2008

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top