Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยความรู้สึกคัมแบ็คอัลบั้ม 6 ‘อีทึกโด๊ปวิตามิน-คังอินขอบคุณอีซูมาน’ (2012-07-03)

3 กรกฏาคม ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส นนฮยอนดง คังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ โดยในวันนี้ อีทึก ได้มาเปิดเผยเครื่องบำรุงร่างกายที่ตนเองรับประทานหลังเข้าสู่วัยสามสิบปี


อีทึก เผย "กินทุกรูปแบบเลยครับ วันเกิดเมื่อวานซืนนี้ทำให้ผมเข้าสู่วัยสามสิบปีแล้ว ตอนนี้ผมทั้งออกกำลังกายแล้วก็กินยาบำรุงอย่างพวก วิตามินC, แมกนีเซียม, โปรพอลิส, โอเมก้า3, และที่ทำจากผลไม้ และผัก รวม 5 ชนิดร่วมกับโสมแดงทั้งตอนเช้า กลางวัน เย็น จนตอนนี้ฟิตมากเลยครับ" เขากล่าวจนทำเอานักข่าวหัวเราะกันสนั่น


ด้านชีวอนเสริม "ถ้าเขาพลาดไม่ได้กินสักมื้อนึงหน้าเขาจะเปลี่ยนไปเร็วมากๆครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืนอีกครั้ง ทางด้านอึนฮยอกเผยคำตอบที่แตกต่างออกไปกล่าวว่า "ผมไม่กินยาครับ แต่กินความรักของแฟนๆ" ทำเอาทุกคนฮือฮาเลยทีเดียว


ในงานแถลงข่าววันนี้คังอินยังได้เผยถึงความขอบคุณต่อต้นสังกัดและเพื่อนๆด้วยเช่นกัน เขากล่าวว่า "พวกเขาดึงผมเอาไว้ไม่ปล่อยเลยครับ ตอนที่ผมรู้สึกสับสนมากๆ พวกเขาถามว่าทำไมผมอ่อนแอขนาดนี้ มันต้องไม่ใช่แบบนี้นะ เขาช่วยผลักดันแบบสุดๆเลยครับ" เสริม "ก่อนหน้านี้พวกเขาทำกิจกรรมจนถึงอัลบั้มที่ 5 ในแบบ 10 คน แล้วพอคิมฮีชอลเข้ากรมไป ถ้าผมไม่เข้าร่วมกับเพื่อนๆในอัลบั้มที่ 6 ก็จะมีสมาชิกทำกิจกรรมแค่ 9 คนเท่านั้น มันทำให้ผมรู้สึกว่านี่เป็นที่ของผมเพื่อให้กลับมาอีกครั้ง”


เมื่อถูกถามว่าใครที่คอยดูแลคุณมากที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คังอิน เผย “อาจารย์อีซูมานครับ ทุกๆ 3 วันท่านจะเรียกผมไปหาครั้งหรือสองครั้งครับ ท่านพูดแต่สิ่งดีๆ เพราะกลัวว่าผมจะเสียความกล้าไปครับ อย่างในสัปดาห์นี้ผมก็เจอท่านสองครั้งแล้วครับ” เขากล่าวจนทุกคนจับตามอง


คังอินยังเผยถึงความภูมิใจต่อสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ในระหว่างที่เขาอยู่ในกรมด้วยเช่นกัน


คังอิน กล่าวว่า “ตอนที่ผมอยู่ในกรมเนื่องจากได้รับอนุญาตจากรุ่นพี่ทำให้ผมสามารถใช้คอมพิวเตอร์แล้วก็ดูมิวสิควีดีโอของซุปเปอร์จูเนียร์ได้ด้วยครับ ผมแค่สงสัยว่าตอนนี้พวกเขาเป็นยังไงกันบ้าง แต่ความคิดที่ว่าถ้าผมได้อยู่กับพวกเขาในตอนนั้นก็คงจะดี มันไม่เคยโผล่มาในหัวแม้แต่ครั้งเดียวเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เนื่องจากเรื่องแย่ๆของผม ทำให้ผมไม่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับพวกเขา และมันก็ได้สร้างเกิดความเสียหายต่อสมาชิกในวงด้วย ด้วยเหตุเหล่านี้ทำให้ผมกังวลว่ามันจะเกิดผลเสียต่อวงหรือเปล่า แต่พวกเขาก็ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก สมาชิกในวงทุกคนได้สร้างภาพลักษณ์ของตัวเองว่าเป็น ‘วงที่ยึดครองทวีปเอเชีย’ ไม่ใช่ ‘วงจากความผิดพลาดของคังอิน'” เขากล่าวอย่างภูมิใจในตัวเพื่อนของเขา


ด้านคยูฮยอนเสริม “ในตอน ‘SUPER SHOW3’ พี่คังอินจะมาเป็นคลิปวีดีโอตลอด ไม่ว่าผมไปไหนก็จะเห็นแบนเนอร์ของพี่คังอินทุกที่” เสริม “ผมคิดว่าแฟนๆก็ต้องการให้เขากลับมาอีกครั้ง ผมเชื่อว่าที่ทุกอย่างมันออกมาดีเป็นเพราะว่าเราได้รับพลังจากความคิดที่ว่าพี่จะต้องกลับมาอีกครั้งแทนที่จะรู้สึกว่าพวกเราประสบความสำเร็จในเอเชียโดยที่ไม่มีพี่ครับ” เขากล่าวเผยให้เห็นถึงความเชื่อใจกันและกัน


ในงานแถลงข่าววันนี้อีทึกยังได้มาเผยถึงการเข้ากรมในปีนี้ด้วยเช่นกัน


อีทึก กล่าวว่า “แทนที่จะใช้คำว่าครั้งสุดท้ายผมคิดว่านี่เป็นการพักชั่วคราวมากกว่าครับ” เขากล่าว “แม้ว่ามันจะเป็นการบ้านชิ้นโตของผม แต่เมื่อผมคิดว่านี่มันก็เป็นแค่ตารางงานแบบยาวๆ มันทำให้ผมสบายใจขึ้นครับ” เสริม “ตอนแรกผมนอนไม่หลับและรู้สึกเป็นกังวลเพราะมันเหมือนเป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยผ่านมาก่อน แต่ว่าตอนนี้สบายใจขึ้นแล้วครับ”


เขากล่าวต่อ “ผมอยากจะรีบกลับมาเร็วๆเพื่อที่จะได้มาทำกิจกรรมในอัลบั้มที่ 7 และ 8 อีกครับ” เสริม “ตอนนี้เรื่องวันเข้ากรมยังไม่ชัดเจนครับ แต่คิดว่าคงเป็นภายในปีนี้แน่นอน” เขากล่าว


ด้านซองมินกล่าวว่า “ผมเคยคิดเหมือนกันว่าถ้าไม่มีพี่อีทึกเราจะมาถึงจุดนี้ได้หรือเปล่า พี่เขาเหมือนเป็นเสาหลักที่มั่นคงครับ ไม่มีหัวหน้าวงแบบนี้ที่ไหนแน่นอน” เขากล่าวขอบคุณอีทึก


รยออุค กล่าวว่า “พวกเราจะมีเวลาที่ไปจิบน้ำชากันด้วยครับ แม้ว่าพี่อีทึกเป็นหัวหน้าวงที่ยอดเยี่ยม แต่ตรงกลางอึนฮยอก ดงแฮ ชินดง และซองมิน ก็ทำได้ดีเหมือนกันครับ เวลาเราระดมความคิดพี่อีทึกจะเป็นคนรวบรวมทั้งหมดครับ พี่เขาจะเปิดประเด็นมาแล้วหลังจากได้ความเห็นของเราพี่เขาก็จะจัดการนำเสนอต้นสังกัดครับ” เขากล่าวถึงความเป็นหัวหน้าวงของอีทึก


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มชุดที่ 6 พร้อมกับไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ ในแนวเพลง ‘SOUFUL HOUSE’ เรียบเรียงสไตล์ VOICE SYNTH และเทรนดี้ ร่วมกับท่อนคอรัสที่สามารถร้องตามได้อย่างง่าย


นอกจากนี้ยังมีเพลงเพื่อชาว E.L.F อย่าง ‘From U’ ซึ่งเป็นเพลงคู่สำหรับโชว์บนเวทีพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ในขณะเดียวกันก็ยังมีเพลง ‘NOW’, ‘Rockstar’, ‘Gulliver’, ‘Someday’, ‘Bittersweet’, ‘Butterfly’, ‘Daydream’, ‘A ‘Good’bye’ รวมทั้งหมด 10 เพลง


สำหรับเพลงใหม่ ‘Sexy, Free & Single’ ยังได้รับการออกแบบท่าเต้นโดย Devin Jamieson เขาเคยมีแผนเข้าร่วมในทัวร์ครั้งสุดท้าย ‘This is it’ ของ Michael Jackson นอกจากนี้ยังมีงานร่วมกับโชว์ของ Usher, Britney Spears มาอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลก โดยอัลบั้มออฟไลน์เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง ‘Sexy, Free & Single’ ก็ได้ถูกเปิดตัวผ่านเว็บไซต์หลัก Facebook และ Youtube เรียบร้อยแล้ว


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในรายการเพลง Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 7 และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 8 กรกฏาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top