Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kangin) เผยความรู้สึกหลังร่วมเป็น ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อีกครั้งในรอบ 3 ปี (2012-07-03)

3 กรกฏาคม ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลส นนฮยอนดง คังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ โดยในวันนี้คังอินได้มาเปิดเผยความรู้สึกหลังห่างหายวงการบันเทิงไปนาน


คังอิน กล่าวว่า "ผมหายไป 3 ปี ก่อนที่ผมจะเข้ากรมผมก็หยุดงานไปกว่า 9 เดือน ตลอดเวลาที่ผมรับใช้ชาติกว่า 3 ปี ผมได้เฝ้ามองตัวเอง ผมเห็นพฤติกรรมแย่ๆของตัวเองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เมื่อเวลาผ่านไปผมก็รู้จักตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้ผมเสียใจครับ ผมพยายามอย่างหนักเพื่อปรับปรุงตัวเอง เมื่อผมออกมาจากทีมมามันทำให้ผมรู้ถึงความจริงที่ว่าซุปเปอร์จูเนียร์นั้นเป็นทีมที่สุดยอดมากๆ แทนที่ผมจะเฝ้าแต่โหยหาพวกเขา ผมได้ใช้เวลาเพื่อเตรียมตัวเองให้พร้อที่สุดครับ" เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีอะไรเปลี่ยนไปมากมายครับ แม้ว่าสิ่งแวดล้อมรอบตัวจะเปลี่ยนไปมาก แต่ถ้าเทียบกับตอน 3 ปีที่แล้วผมมีอายุ 26 ปี ตอนนี้ผม 29 ปีแล้ว เมื่อมองกลับไปเมื่อตอน 26 ปี ผมเด็กมาก ผมคิดว่าผมมีความสุขมากเกินไปในตอนนั้นครับ" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ในช่วงที่ผมหายไปจากวงการมันเป็นช่วงที่ผมต้องจัดการปัญหาของตัวเองครับ ผมอยู่ตัวคนเดียว แม้ว่าจะผ่านไป 3 ปีแต่การได้อยู่กับเพื่อนๆมันทำให้ผมมั่นใจครับ อะไรที่เคยทำไม่ได้ตอนอยู่คนเดียว ก็สามารถทำได้ทั้งหมดครับ เพื่อนๆทุกคนช่วยและคอยดึงผมครับ ดังนั้นผมเลยสามารถคัมแบ็คได้ แม้ตอนนี้ผมจะยังมึนๆอยู่ แต่ผมจะพยายามเป็นคนที่มีคุณค่าของเพื่อนๆและบริษัทให้ได้ครับ"


คังอิน ยังเผยด้วยว่า "ผมอยากขอบคุณเพื่อนๆและต้นสังกัดมากๆครับ พวกเขาทั้งคอยดุผมและคอยช่วยเหลือผม ผมรู้สึกเลยว่าได้กลับมาอยู่ในที่ของผมเองอีกครั้ง" เขากล่าวจนทุกคนจับตามอง ด้านคยูฮยอนเสริม "บางครั้งผมก็เพียงแค่คุยโทรศัพท์กับพี่ครับ ผมอยากขอบคุณที่พี่ผ่านมันมาได้ ขอบคุณที่ทำให้พวกเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง" เขากล่าวขอบคุณ


คยูฮยอน กล่าวว่า "ผมเคยรู้สึกอย่างแรงกล้าว่านี่คือพี่ชายผม แล้วตอนนี้ผมก็รู้สึกแรงกล้าว่าเราต้องมาลุยกันอีกสักตั้งกันเถอะ ผมคิดว่าทุกอย่างต้องดีขึ้นครับ" เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


คังอินยังเผยถึงความดีใจพร้อมกล่าวว่า "หลังจากผมเข้ากรมไปได้ประมาณ 4 เดือนในที่สุดผมก็เห็นโซนยอชิแดเป็นผู้หญิงจริงๆครับ แม้ว่าผมจะเคยเห็นพวกเธอมาตั้งแต่เด็กๆ แต่พอได้เห็นอัลบั้ม ‘Oh!’ พวกเธอสวยขึ้นมากเลยครับ ตอนในทีวีผมรู้สึกเหมือนแทยอนวิ๊งให้ผมเลยครับ เวลาได้วันหยุดผมก็ไปเยี่ยมที่บริษัท แล้วผมก็กอดโซนยอชิแดแบบไม่รู้ตัวเลยครับ" เขาพูดติดตลก


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มชุดที่ 6 พร้อมกับไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ ในแนวเพลง ‘SOUFUL HOUSE’ เรียบเรียงสไตล์ VOICE SYNTH และเทรนดี้ ร่วมกับท่อนคอรัสที่สามารถร้องตามได้อย่างง่าย


นอกจากนี้ยังมีเพลงเพื่อชาว E.L.F อย่าง ‘From U’ ซึ่งเป็นเพลงคู่สำหรับโชว์บนเวทีพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ในขณะเดียวกันก็ยังมีเพลง ‘NOW’, ‘Rockstar’, ‘Gulliver’, ‘Someday’, ‘Bittersweet’, ‘Butterfly’, ‘Daydream’, ‘A ‘Good’bye’ รวมทั้งหมด 10 เพลง


สำหรับเพลงใหม่ ‘Sexy, Free & Single’ ยังได้รับการออกแบบท่าเต้นโดย Devin Jamieson เขาเคยมีแผนเข้าร่วมในทัวร์ครั้งสุดท้าย ‘This is it’ ของ Michael Jackson นอกจากนี้ยังมีงานร่วมกับโชว์ของ Usher, Britney Spears มาอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ผ่านช่องทางออนไลน์เมื่อ 1 กรกฏาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆทั่วโลก โดยอัลบั้มออฟไลน์เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลง ‘Sexy, Free & Single’ ก็ได้ถูกเปิดตัวผ่านเว็บไซต์หลัก Facebook และ Youtube เรียบร้อยแล้ว


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในรายการเพลง Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 5 กรกฏาคมนี้ ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 7 และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 8 กรกฏาคม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top