Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวเอ็มวี ‘Sexy, Free & Single’ เที่ยงตรง 3 ก.ค. (2012-07-03)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ พร้อมกันทั่วโลก


มิวสิควีดีโอที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 3 กรกฏาคมนี้ ถ่ายทำเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ณ กองถ่ายในนัมยังจู จังหวัดคยองกี และกวังจู เป็นฝีมือการกำกับโดยฮงวอนกีที่เตรียมเผยเสน่ห์และโชว์อันแข็งแกร่งของสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ โดยเฉพาะกับฉากโมชั่นกระโดดพร้อมกันของสมาชิกทั้งหมดที่ใช้การถ่ายทำด้วยกล้องแมทริกซ์ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความไดนามิคและทรงพลังได้มากยิ่งขึ้น


มิวสิควีดีโอ ‘Sexy, Free & Single’ เตรียมเปิดตัวในงานแถลงข่าวอัลบั้มชุดที่ 6 หลังจากนั้นในเวลาเที่ยง วันที่ 3 กรกฏาคม มิวสิควีดีโอจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซ์หลัก, YouTube SMTOWN, Facebook SMTOWN และ Facebook Super Junior อย่างครบถ้วน


ทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ‘Sexy, Free & Single’ ที่เปิดตัวเมื่อ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดมีผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว นับเป็นการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ใน iTunes Store Japan ผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ของซุปเปอร์จูเนียร์ ก็สามารถทะยานท็อปชาร์ตอัลบั้มรวมและป๊อปอัลบั้มได้อย่างถ้วนหน้า ส่วนเพลงไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรวมเพลงใหม่ของ Baidu ting! ประเทศจีน นับเป็นความนิยมของซุปเปอร์จูเนียร์ที่สามารถสัมผัสได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็ครายการ Mnet ‘M!Countdown’ วันที่ 5 กรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top