Connect with us

PINGBOOK

KOREA

B1A4 จัดอีเวนท์ฉลองซิงเกิ้ลญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟน 1.5 หมื่นคน (2012-07-02)

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ณ Tokyo Big Sight บอยกรุ๊ป B1A4 ได้จัดงานฉลองวางจำหน่ายอัลบั้มญี่ปุ่นด้วยการจับมือกับแฟนๆมากกว่า 35,000 คน หลังจากนั้นในวันที่ 1 กรกฏาคม พวกเขาได้จัดงานวางจำหน่ายซิงเกิ้ล ณ Lazona Kawasaki Plaza พร้อมโชว์เพลง ‘Beautiful Target’, ‘Bling Girl’, ‘Chu Chu Chu’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่นท่ามกลางแฟนๆกว่า 15,000 คน


ในงานวันนี้มีบรรดาแฟนๆมากกว่า 1,000 คนที่มาเข้าแถวรอเข้าชมงานกันข้ามคืน ในขณะที่แฟนคลับกว่า 1 หมื่นคนก็ได้เดินมายังสถานที่จัดงานกันตั้งแต่เช้าจนเต็มพื้นที่อย่างรวดเร็ว


จินยอง หัวหน้าเปิดเผยว่า “ขอบคุณครับแม้ว่าพวกเราเพิ่งเดบิวได้ไม่นาน แต่ทุกคนก็มอบความรักให้มากมายขนาดนี้” ในขณะเดียวกันน้องเล็กคงชันก็ยังได้เลียนแบบตลกชื่อดังของญี่ปุ่นอีกด้วย


ซิงเกิ้ล ‘Beautiful Target’ ของ B1A4 ที่วางจำหน่ายเมื่อ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา สามารถคว้าอันดับที่ 4 ในออริกอนชาร์ตประจำวัน ส่วนชาร์ตประจำวัน Tower Record พวกเขาสามารถคว้าอันดับที่ 1,2,3 ได้อย่างถ้วนหน้า


สมาชิก B1A4 กล่าวว่า “พวกเราตกใจมากที่มีคนมางานและร้องเพลงตามพวกเรากันเป็นจำนวนมาก พวกเราตื่นเต้นและรู้สึกสนุกจริงๆที่มีแฟนๆจำนวนมากได้สวมเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่เหมือนกับพวกเรา” เสริม “เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของทุกคนพวกเราจะทำโชว์ที่ดียิ่งๆขึ้นต่อไปครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top