Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ปิดฉากแฟนเอ็กซ์โป ‘2012 JYJ Membership Week’ ด้วยความสำเร็จ (2012-07-02)

JYJ ปิดฉากงานแฟนเอ็กซ์โปหลังครบ 4 วัน


JYJ ได้ปิดฉากงานแฟนเอ็กซ์โป 2012 JYJ Membership Week ณ SETEC คังนัม กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฏาคมที่ผ่านมาลงอย่างงดงาม โดยในงานที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับโดย C-JeS Entertainment บรรดาแฟนคลับได้ร่วมชมอัลบั้มภาพถ่าย, โรงภาพยนตร์สารคดี JYJ, 3D ฟาเคด นับเป็นกิจกรรมอันหลากหลายที่แฟนๆได้มาร่วมสนุกกันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. รวม 2 วัน แฟนๆยังได้พบกับ JYJ ในงานแฟนมีทติ้งด้วยเช่นกัน นอกจากแฟนๆจะได้มีประสบการณ์การสัมผัสความเป็นตัวตนของ JYJ แล้วพวกเขายังได้พบกับการพูดคุยและชมโชว์ของ JYJ ด้วยตนเองอีกด้วย


แบกชังจู ประธาน C-JeS เปิดเผยว่า “JYJ ได้เผยศักยภาพอย่างมากผ่านผลงานละครและมิวสิคคัล และพวกเขาก็ยังได้รับการยอมรับในระดับโลกผ่านคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ JYJ ในขณะเดียวกันเราก็คิดว่าเราต้องพยายามเข้าถึงแฟนๆด้วยความจริงใจและความมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในวันข้างหน้าพวกเขามีแผนที่จะเตรียมคอนเทนต์อันหลากหลายเพื่อเป็นแฟนเซอร์วิสและช่วยเพิ่มคุณค่าของ JYJ ในระยะยาวต่อไป” เขาเผยความรู้สึก


ตลอดระยะเวลาสองวันพวกเขาได้นำเสนอโปรแกรมที่หลากหลายท่ามกลางความสนุกสนานในแฟนมีทติ้ง โดยเฉพาะกับช่วง ‘JYJ เพื่อนรู้ใจ’ พวกเขาก็ได้มาเผยความสัมพันธ์ที่แน่นเฟ้นในวงของกันและกัน เมื่อเข้าช่วง ‘ถามถึงตัวละคร’ พวกเขาก็ได้มาตอบคำถามกับสิ่งที่ทุกคนเคยสงสัยต่อตัวละครที่แต่ละคนรับเล่น นับเป็นโอกาสที่ช่วยทำให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับ JYJ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะด้านพัคยูชอนที่แม้จะเป็นโรคตาแต่เขาก็ได้ใส่แว่นกันแดดและขึ้นเวทีมาพูดคุยกันอย่างอบอุ่น


ส่วนโชว์ของ JYJ ก็มีความร้อนแรงเช่นเดียวกัน คิมจุนซู มาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล ‘TARANTALLEGRA’ ในขณะที่คิมแจจุงมาพร้อมกับเพลง ‘Living Like A Dream’ จากละคร ‘Dr.Jin’ ส่วนพัคยูชอนนั้นมาในเพลง ‘The Empty Space For You’ จาก ‘Miss Ripley’ นอกจากนี้ JYJ ยังขนเพลง ‘Be my girl’, ‘In Heaven’ มาสร้างความประทับใจกับแฟนๆอีกด้วยเช่นกัน


JYJ เปิดเผยว่า “พวกเราดีใจมากเพราะได้เห็นแฟนๆมีความสุขกันใน Membership Week ในวันข้างหน้าพวกเราหวังว่าจะได้มีโอกาสมาร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆด้วยอีกครับ พวกเราอยากขอบคุณทุกคนเพราะเราได้รับพลังงานที่มีความสุขจากการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆเสมอ” พวกเขากล่าวเสริม “พวกเราจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยการตั้งใจทำกิจกรรมให้หนักตลอดเวลาครับ” เขากล่าวท่ามกลางความประทับใจ


สำหรับงาน Membership Week ในครั้งนี้เป็นมหกรรมแฟนเอ็กซ์โปครั้งแรกในเกาหลี โดยมีแฟนคลับญี่ปุ่นลัดฟ้าเข้าร่วมงานมากกว่า 7,024 คน ทีมงานธุรกิจท่องเที่ยวเปิดเผยว่าจากงานในครั้งนี้ของ JYJ ส่งผลให้มีเม็ดเงินสะพัดในเกาหลีมากกว่า 1 หมื่นล้านวอนเลยทีเดียว










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top