Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยข้อมูลเพลงอัลบั้ม 6 ‘Sexy, Free & Single’ (2012-06-29)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดม่านอัลบั้มชุดที่ 6


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ พร้อมกับเพลงหลากหลายแนวรวม 10 เพลง ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้


เพลงไตเติ้ล ‘Sexy, Free & Single’ เป็นผลงานเพลงแนวเฮ้าส์ผสมกับโซลอาร์แอนด์บีในแบบโซลฟูลเฮ้าส์ มีท่วงทำนองและคอรัสที่ติดหู เป็นเรื่องราวความสำเร็จของบรรดาชายหนุ่มโสดสุดอิสระและเซ็กซี่ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเนื้อหาได้มากยิ่งขึ้น


ส่วนเพลงที่เตรียมขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมกันอย่าง ‘From U (너로부터)’ เป็นผลงานเพลงแนวมีเดียมเทมโป R&B เพื่อมอบให้กับแฟนคลับของพวกเขาชาว E.L.F


นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Gulliver(걸리버)’ ที่มีท่อนแร็พในแบบเฉพาะตัวของอีทึก ชินดง อึนฮยอก และดงแฮ ร่วมกับน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์ของรยออุค เนื้อเพลงประพันธ์โดยอึนฮยอกเป็นเรื่องราวของเสน่ห์อันมากมายของซุปเปอร์จูเนียร์เทียบกับเมืองคนตัวเล็กของกัลลิเวอร์ในแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบ


ซุปเปอร์จูเนียร์ ยังเตรียมเผยเสียงร้องที่เติบโตขึ้นผ่านเพลงรีเมค ‘Someday’ ของ อีซังอึน ที่นำมาเรียบเรียงตีความใหม่ให้สัมผัสที่แตกต่างและเข้ากันได้อย่างดีกับแนวเพลงคลาสิค ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเพลงที่เผยเมโลดี้และน้ำเสียงอันแสนหวานของ เยซอง ซองมิน รยออุค และคยูฮยอน มีเนื้อหาที่ให้บรรยากาศในแบบเหงาๆอย่าง ‘Bittersweet’, เพลงที่ให้กำลังใจเพื่อนที่เหนื่อยกับการใช้ชีวิตในแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ ‘Papillon’ นับเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเพลงที่หลากหลายเตรียมมาสร้างความประทับใจแฟนๆทั่วโลกอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top