Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองยูริ (Sung Yuri) พบปะแฟนๆกว่า 500 คน เป็นโอกาสรวมตัวสมาชิก Fin.K.L (2008-04-01)

ซองยูริ (Sung Yuri) หนึ่งในอดีตสมาชิกวง Fin.K.L จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี กับการที่เธออยู่ในวงการบันเทิง เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เวลาประมาณ 14.00 น. ที่หอศิลป์มหาวิทยาลัยจุงอัง โดยงานพบปะแฟนครั้งนี้กินเวลากว่า 2 ชั่วโมง ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 500 คน รวมไปถึงแฟนๆจากประเทศจีนและฮ่องกง ซองยูริ บอกถึงเหตุผลที่การจัดงานนี้ที่พึ่งจะมีโอกาสได้จัดเนื่องจากเธออยากจะยืนต่อหน้าแฟนๆทุกคนต่อเมื่อเธอมีความมั่นใจแล้วเท่านั้น


สำหรับงานพบปะแฟนๆของเธอครั้งนี้ถือเป็นโอกาสหนึ่งที่สมาชิกวง Fin.K.L กลับมารวมตัวกัน ซึ่งประกอบไปด้วย อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), อกจูฮยอน (Ok Ju Hyun) และ อีจิน (Lee Jin) ซึ่งมาเป็นกำลังใจให้แก่เพื่อนของเธอ ในระหว่างงาน ซองยูริ ก็ได้ขึ้นขับร้องเพลง Fly to the Moon ด้วย


“เธอทำงานหนักและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด ฉันจะคอยติดตามเธอจนโตเป็นผู้ใหญ่และกลายเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมในอนาคตนะ” อีจินกล่าวให้กำลังใจ


นักแสดงในละครเรื่อง ฮงกิลดง (Hong Gil Dong) เช่น คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan), จองคยูซู (Jung Kyu Soo), พัคซังอุค (Park Sang Wook), ชาฮยอนจุน (Cha Hyun Jun), เมงเซชัง (Meng Se Chang), คิมรินา (Kim Rina) และ คิมแจซึง (Kim Jae Seung) ได้เดินมาทางร่วมงานมีทครั้งนี้ด้วย พร้อมกับแชร์คลิปเบื้องหลังละครให้แฟนๆได้ดู สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


สุดท้ายซองยูริเผยความรู้สึกว่าเธอรู้สึกดีใจมากที่ได้ใช้เวลาอยู่กับทุกคนตลอดวัน เธอมีความรักและเสียงหัวเราะโดยไม่ต้องกังวลเรื่องราวใดๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top