Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง-จุนซู แห่ง JYJ เปิดงาน ‘2012 JYJ MEMBERSHIP WEEK’ ด้าน ยูชอน งดเข้าร่วมป่วยเป็นโรคตา (2012-06-28)

JYJ (คิมแจจุง พัคยูชอน คิมจุนซู) ร่วมเปิดงาน ‘2012 JYJ MEMBERSHIP WEEK’ ณ SETEC แดชิดง คังนัมกู กรุงโซล เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 14.40 น.


แม้ว่าในวันนี้ พัคยูชอน จะเดินทางมาร่วมงานด้วย แต่เนื่องจากเขาประสบปัญหาโรคตาจากไวรัส ส่งผลให้ดวงตาและใบหน้ามีอาการบวม ที่แม้แต่แว่นตาก็ไม่สามารถปกปิดอาการบวมของเขาได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาไม่พร้อมที่จะถ่ายภาพช่วงโฟโต้วอลแต่อย่างใด


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "พัคยูชอน เดินทางมาร่วมพิธีเปิดงานกับคิมแจจุงและคิมจุนซูนะครับ เขาอยากรู้ว่างานนิทรรศการในครั้งนี้ออกเป็นยังไง แต่เนื่องจากหน้าของเขาบวมมาก แม้แต่แว่นกันแดดก็ไม่สามารถปดปิดได้ หลังจากที่เราคุยกับเขาแล้ว สุดท้ายก็ได้ตัดสินใจว่าเขาจะไม่เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงานครับ แม้ว่าด้านในทุกอย่างจะโอเค แต่ว่าข้างนอกนี้คงให้ถ่ายอะไรไม่ได้ครับ หลังจากนี้เขาและเพื่อนๆจะไปชมงานนิทรรศการพร้อมกับดูวีดีโอและภาพถ่ายด้านในครับ" เขากล่าว


JYJ ได้จัดงาน ‘2012 JYJ MEMBERSHIP WEEK’ ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ถึง 1 กรกฏาคม รวมทั้งหมด 4 วัน โดยมีสมาชิกเกาหลีจำนวน 15000 คน และญี่ปุ่นจำนวน 7024 คนถูกเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้


สำหรับแฟนเอ็กซ์โปที่จัดขึ้นครั้งแรกในเกาหลีนี้จะมีกิจกรรมประกอบไปด้วย 3D Media Facade, Trick Art, Exhibition Hall ขนาดใหญ่ที่แฟนๆทุกคนสามารถพบกับภาพลักษณ์อันหลากหลายของ JYJ โดยผู้จัดได้เตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆพร้อมอัพเดทชีวิตล่าสุดของ JYJ เรียกได้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนวิเศษระหว่าง JYJ และแฟนคลับเลยทีเดียว























































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top