Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จุนโฮ (Junho) แห่ง 2PM เผยแฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมใน L’OFFICIEL HOMMES (2012-06-28)

จุนโฮ แห่ง 2PM เข้าร่วมเป็นนายแบบในนิตยสาร LOFFICIEL HOMMES ฉบับเดือนกรกฏาคม หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงที่เลือกโดยสมาชิก 2PM อย่าง ‘2PM MEMBER’S SELECTION’ ในรอบหนึ่งเดือน


เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้จุนโฮพยายามเข้าถึงอารมณ์ อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังเผยเสน่ห์ในแบบชายหนุ่มที่อยู่ภายในออกมาให้ทุกคนได้สัมผัสกัน ในขณะเดียวกัน การที่เขาคอยดูแลทีมงานเป็นอย่างดี ทำให้กองถ่ายในวันนั้นเต็มไปด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก


จุนโฮ สวมใส่เสื้อผ้าของ RE; CODE ซึ่งเป็นแบรนด์เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยแบรนด์จะได้นำเสื้อผ้าที่ไม่ถูกใช้งานนำมาผ่านการออกแบบเป็นสินค้าใหม่อีกครั้ง


ก่อนหน้านี้ 2PM ได้วางจำหน่าย 2PM MEMBER’S SELECTION ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงของ 2PM ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยจุนซูได้เลือกเพลง ‘Alive’ และจุนโฮกับอูยองได้เลือกเพลงที่ประพันธ์โดยจุนโฮเพื่อโชว์ในคอนสิร์ตอย่าง ‘Move On’ จุนโฮ เปิดเผยว่า "ด้วยผลงานอัลบั้มชุดนี้ทำให้พวกเราได้พิจารณาถึงผลงานอัลบั้มที่ผ่านๆมา เป็นโอกาสที่ทำให้เราหนักหน่นในสไตล์ของเรา ดังนั้นภาพที่เปิดตัวพร้อมกับอัลบั้ม MEMBER’S SELECTION จึงเป็นภาพที่ใช้คอนเซ็ปต์มองย้อนไปในอดีตด้วยครับ" เขากล่าว


จุนโฮ ได้อวดเสน่ห์ในแบบเดียวกับนายแบบมืออาชีพผ่านงานแฟชั่นในครั้งนี้ พบกับเขาได้ใน LOFFICIEL HOMMES เดือนกรกฏาคม 2555


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top