Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) คืนเงินค่างานแฟนคลับ QUEEN’S เผยไม่อยากให้แฟนเครียดเรื่องเงิน! (2012-06-28)

ทีอาร่า (T-ARA) คืนเงินค่าเข้างานก่อตั้งแฟนคลับทั้งหมด


ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมจัดงานก่อตั้งแฟนคลับ QUEEN’S ครั้งแรก ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี ในวันที่ 14 กรกฏาคมนี้


เนื่องจากนี่เป็นการพบกับแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 3 ปี ทำให้พวกเธอไม่ต้องการให้แฟนๆต้องเครียดเรื่องเงิน พร้อมเปิดเผยว่าอยากให้แฟนๆแค่มาร่วมสนุกกันกับพวกเธอมากๆเท่านั้น


ด้วยเหตุนี้ ทำให้สมาชิกทีอาร่าได้รวบรวมเงินของตัวเอง พร้อมคืนค่าเข้าร่วมงานก่อตั้งแฟนคลับ QUEEN’S ให้กับแฟนๆทั้งหมด ซึ่งขณะนี้มีแฟนๆจ่ายเงินเข้าร่วมงาน 2500 คน จากทั้งหมด 3200 ทีนั่ง


ขณะนี้ ทีอาร่า กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมโชว์พิเศษเพื่อเปิดตัวในงานก่อตั้งแฟนคลับ QUEEN’S นอกจากนี้พวกเธอยังเตรียมกิจกรรมไฮทัชเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆแบบสุดๆ ในขณะเดียวกันก็ยังเตรียมโปสเตอร์พร้อมกับของขวัญเอาไว้ให้แฟนๆด้วยเช่นกัน


หลังจากทีอาร่าได้คืนเงินงานก่อตั้งแฟนคลับ QUEEN’S ให้กับแฟนคลับแล้ว พวกเธอจะเปิดให้แฟนๆลงชื่อเข้าร่วมงานอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน ถึง 10 กรกฏาคม ผ่านทางแฟนคาเฟ่หลัก cafe.daum.net/fant-ara ในรูปแบบมาก่อนได้ก่อน สำหรับรายละเอียดการคืนเงินนั้นสามารถติดตามได้จากหน้าเว็บไซต์เช่นกัน


ทีอาร่าเปิดเผยว่า “พวกเราอยากให้แฟนๆมาสนุกกันให้เต็มที่ในงานครั้งนี้ และหวังว่าในงานทุกคนจะรู้จักตัวตนของทีอาร่าได้มากยิ่งขึ้น” เธอกล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top