Connect with us

PINGBOOK

KOREA

D-UNIT เกิร์ลกรุ๊ปน้องสาว โบรัม (T-ARA) ปล่อยทีเซอร์ในโรงภาพยนตร์ 56 แห่งทั่วเกาหลี (2012-06-28)

อูรัม (Wooram) น้องสาว โบรัม (Boram) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA), ยูจิน อดีตเด็กฝึกหัด YG และนักร้องซูจิน เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเกิร์ลกรุ๊ป D-UNIT ผ่านโรงภาพยนตร์ Megabox ทั่วเกาหลี


มิวสิควีดีโอทีเซอร์ของ D-UNIT เตรียมเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ Megabox รวม 56 แห่งทั่วเกาหลีตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป


ทีเซอร์ความยาว 30 วินาที เป็นคลิปตัดต่อจากมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มอันแสนเศร้าและโดดเด่นของ D-UNIT ในเพลงไตเติ้ล ‘I’m Missing You’ ที่แฟนๆจะได้มีโอกาสรับฟังเป็นครั้งแรก


D-UNIT เผย “เราเตรียมปล่อยทีเซอร์เอ็มวีความยาว 30 วินาทีในโรงภาพยนตร์ ตอนแรกเราจะเปิดตัวทีเซอร์ประมาณ 1 นาที แต่ว่าเพื่อให้ทุกคนเรียกร้องมากขึ้น ทำให้เราตัดสินใจออกอากาศความยาว 30 วินาทีรวม 2 ครั้ง” เขากล่าว


D-UNIT เป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มสองที่ออกอากาศทีเซอร์ในโรงภาพยนตร์ Megabox ถัดจากโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ด้านทีมงาน D-UNIT เผย “พวกเธอเป็นศิลปินกลุ่มที่สองที่ปล่อยทีเซอร์ในโรงภาพยนตร์ถัดจากโซนยอชิแด แม้ว่าพวกเธอจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการแต่ก็น่าจะได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก” เสริม “การที่เราได้ออกอากาศทั้งหมด 56 แห่งทั่วเกาหลี ทำให้จะมีเป็นร้อยๆโรงที่ได้ออกอากาศทีเซอร์นี้” เขากล่าว


D-UNIT เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับ 30 คน ณ Krazeburger คังนัม กรุงโซล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ โดยพวกเธอเตรียมเดบิว 3 สิงหาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top