Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ร่วมงานนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Devin Jamieson (2012-06-28)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ร่วมงานกับนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Devin Jamieson


ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดเผยว่าพวกเขาได้ร่วมกับนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Devin Jamieson ในเพลงใหม่ของอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้


Devin Jamieson เป็นนักออกแบบท่าเต้นที่เคยมีแผนเตรียมเข้าร่วมงานกับโชว์ครั้งสุดท้าย ‘This is it’ ของ Michael Jackson รวมถึงป๊อปสตาร์ระดับโลกอย่าง Usher, Britney Spears, Hilary Duff มาอย่างถ้วนหน้า


ฮวังซังฮุน SM เพอฟอร์แมนซ์ไดเรคเตอร์ เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ด้วยการอัพโหลดภาพนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังอย่าง Devin Jamieson, LYLE BENIGA, Nick Baga, Devon Perri ที่ได้มาร่วมออกแบบท่าเต้นเพื่อโชว์อันสมบูรณ์แบบ ซุปเปอร์จูเนียร์ หลังจากที่แฟนๆได้ทราบข่าวก็ทำให้ทุกคนเฝ้าจับตามองเพลงไปจนถึงท่าเต้นของพวกเขาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมโชว์คัมแบ็คในวันที่ 5 กรกฏาคม กับรายการ Mnet ‘M!Countdown’ ตามด้วย MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Sexy, Free & Single’ ในวันที่ 1 กรกฏาคม เวลาเที่ยงคืน ผ่านทาง Melon, Genie, NAVER Music ฯลฯ ส่วนอัลบั้มออฟไลน์จะวางจำหน่าย 4 กรกฏาคมนี้


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top