Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินจิ (Shinji) นักร้องนำจากวง Koyote สั่น…โชว์กลางเวที (2008-04-01)

อาการตื่นเวทีของ ชินจิ เห็นได้ชัดในตอนที่เธอขึ้นร้องเพลงเป็นคู่ดูโอ้ กับ ซองเจ ในเพลง Love is Possible ในรายการ Music Core ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา


ชาวเน็ตหลายคนต่างสังเกตุได้ว่าชินจินั้นดูตื่นเต้นเป็นอย่างมากส่งผลให้มือของเธอขณะถือไมค์นั้นสั่นอย่างรุนแรงตลอดการร้องเพลง เมื่อดูจากคลิปวีดีโออันจะเห็นได้ชัดเจนว่าไมค์ของเธอนั้นสั่น และใบหน้าของเธอก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจตามไปด้วย


ในขณะที่ คิมจองมิน (Kim Jong Min) ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการทำหน้าที่รับใช้ชาติอยู่ ส่งผลให้ Koyote ต้องยุติการทำกิจกรรมชั่วคราวเป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งเวลานี้ทางต้นสังกัดก็กำลังรอคำตอบจากเธออยู่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่างการออกอัลบั้ม Koyote ชุดใหม่ หรือจะออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ชินจิก็ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆในเรื่องนี้ อาจเป็นเพราะอาการตื่นเวทีของเธอก็เป็นได้


ชินจิ จะไม่ค่อยรู้สึกสบายเมื่อเธอต้องขึ้นโชว์คนเดียวโดยปราศจากเพื่อนร่วมวงของเธอ และถ้าเธอตัดสินใจจะออกอัลบั้มเดี่ยว เพื่อนของเธอแรพเปอร์ แบกก้า ก็จะต้องลาออกจากวงไปแบบที่ดูไม่ค่อยจะสวยนัก แต่ถ้าเธอตัดสินใจจะออกอัลบั้มใหม่ Koyote การที่ไม่มีคิมจองมินก็เหมือนกับเธอร้องเพลงเดี่ยวอยู่ดี และถ้าจำเป็นอาจจะต้องมีการหาสมาชิกคนใหม่มาแทน คิมจองมิน ซึ่งอาจจะส่งผลต่อเขาในฐานะของสมาชิกวงเมื่อปลดประจำการจากการเป็นทหาร


ชาวเน็ตหลายคนต่างหาสาเหตุถึงอาการกลัวเวทีของชินจิต่างๆนาๆ เช่น “นั่นเป็นเพราะว่า คิมจองมิน และ แบกก้า ไม่อยู่ใช่ไหม?” “เอ่อ ดูเหมือนว่าเธอจะตื่นๆเวทีนะ” “เธอป่วยเปล่าเนี่ย” “เธอดูตื่นเต้นมากๆเลยนะ อาการสั่นของเธอทำให้เรารู้สึกแย่ตามไปด้วย”


แต่ก็ยังมีข้อความให้กำลังใจเช่น “สำหรับการขึ้นโชว์คราวหน้า ขอให้พวกเราเห็นคุณได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดนะ” “สู้ๆชินจิสู้ๆ ไฟติ้ง” และอื่นๆอีกมากมาย


ทางด้าน Trifecta Entertainment ต้นสังกัดนักร้องสาวเผยว่า “เธอเป็นสมาชิก Koyote มากว่า 10 ปีแล้ว ดังนั้นเรื่องการตื่นเวทีนี่ตัดไปได้เลย แต่เหตุผลที่เธอดูไม่ค่อยสบายในโชว์นี้เป็นเพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอขึ้นร้องเพลงกับนักร้องคนอื่น และแนวเพลงที่เธอถนัดก็คือเพลงเร็ว ผิดกับเพลงที่เธอต้องร้องนี้เป็นแนวบัลลาด ด้วยเหตุผลทั้งหมดมารวมกันทำให้เกิดความกดดันจนส่งผลให้การแสดงของเธอนั้นดูไม่ค่อยดีนัก ทางเราก็ได้แต่หวังว่าทุกคนจะเข้าใจความเจ็บปวดในครั้งนี้ของเธอและมันน่าจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้น ชินจิ ก็ยังฝากบอกมาด้วยว่าคราวหน้าเธอจะพยายามอย่างหนักให้การแสดงออกมาดีที่สุด”


ชมคลิป (ช่วงนาทีที่ 1.32)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top