Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ซอฮยอน แห่ง โซนยอชิแด (2012-06-26)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) ที่กำลังอยู่ในระหว่างรับใช้ชาติ เดินทางเยือนงานวันเกิดของ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


26 มิถุนายน อึนฮยอก อัพเดททวิตเตอร์พร้อมเปิดเผยภาพเซ็ตปาร์ตี้วันเกิดของซอฮยอน โดยหนึ่งในนั้นมีสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ที่กำลังรับใช้ชาติปรากฏตัวรวมอยู่ด้วย เขากล่าว “ฮีนิมกับซูยองมาถึงแล้ว! คราวนี้ดีขึ้นมาหน่อย แต่ว่าเพื่อนๆของซอฮยอนอยู่ไหนกัน…” พร้อมโพสภาพคิมฮีชอล


ในภาพเผยให้เห็นภาพของ คยูฮยอน และอึนฮยอกที่เดินทางมาถึงก่อนด้วยเช่นกัน พวกเขาโพสท่าชูสองนิ้วในแบบร่าเริง นับเป็นภาพลักษณ์แสนอบอุ่นที่ทำให้ทุกคนต้องอิจฉา


ชาวเน็ตกล่าว “เจอตัวแล้วคิมฮีชอล! น่ารักเหมือนเดิมเลย” “ไม่รู้ทำไมอิจฉาคิมฮีชอลในงานปาร์ตี้วันเกิดนี้จัง” “ภาพงานปาร์ตี้วันเกิดเหมือนโฟโต้บุ๊คเลย” ต่างกล่าวตอบรับ


อนึ่ง วันเกิดของซอฮยอนแห่งโซนยอชิแดตรงกับวันที่ 28 มิถุนายนนี้


(อึนฮยอก:พวกเรากำลังดื่มน้ำผลไม้กันอยู่ อึดอัดจนแทบไม่ไหวแล้วนะ)



(อึนฮยอก:หลังจากนั้น 30 นาที คยูฮยอนก็มาถึง!! แต่ว่าก็ยังรู้สึกแปลกๆบ้างเหมือนกัน เราลองพยายามทำให้บรรยากาศดูรื่นเริงขึ้น)



(อึนฮยอก:ในที่สุด จินอุน และเอมเบอร์ เพื่อนของซอฮยอนจริงๆก็มาถึงเลทจากเวลาที่นัดประมาณชั่วโมงนึง ซอฮยอน ภาพที่เธอวาดเอาไว้มันเริ่มปรากฏลางๆแล้วใช่ไหม?)



(อึนฮยอก:ยุนอา กับซันนี่ ปรากฏตัวพร้อมกับเค้ก!!! ในที่สุดนี่ก็เป็น ซูจู&โซชิ&JYPจินอุน แล้วจนได้ คิคิคิ ผมกลับจากงานมาแล้ว หลังจากนั้นผมได้ยินว่ามีอีทึกและชางมินเดินทางมางานด้วย ช่างเถอะ สุขสันต์วันเกิดนนะซอฮยอน)



(อีทึก:นางฟ้าเจ้าหญิงน้องเล็กซอฮยอน!!! สุขสันต์วันเกิดนะ!! อยู่ดีๆเมื่อวานผมก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในวันนี้~^^ตกใจมากเลยล่ะ คิคิ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ว่าไม่ได้มีช่วงเวลาแบบนี้มานานขนาดไหนแล้วเนี่ย~ อึนฮยอกมาก่อนก็เลยกลับไปก่อน~ช่างเถอะ สุขสันต์วันเกิดนะ!!!)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top