Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวก เจ-เค แห่ช้อปตลาดนัดชาวเอเชี่ยนใน Asian Underground Free Market (2008-03-30)

วานนี้ (29 มีนาคม 2551) มีงาน Asian Underground Free Market จัดโดย Asian Paradise ที่ Underground Shop สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินจตุจักร โดยในงานนี้คุณจะเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งทั้งสินค้าแนวเอเชี่ยนบนพื้นที่ใต้ดินแบบเก๋ๆ ทั้งสินค้า hand-made ของสะสมเกี่ยวกับศิลปินเอเชี่ยนมือหนึ่ง และมือสอง สินค้าแฟชั่นบินตรงจากญี่ปุ่น-เกาหลี เครื่องประดับเสื้อผ้า คอสเพลย์ หลากหลายแนว เช่น Punk, Gothic & Lolita ฯลฯ รวมไปถึง Fashion และ Dojinshi ที่คุณชื่นชอบไม่จำกัดแนว


สำหรับงาน Asian Underground Free Market ในครั้งนี้มีเหล่าสาวก เจ-เค ที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งไม่ว่าจะผู้ที่มาออกบูทจำหน่ายสินค้าต่างๆ หรือวงคัฟเวอร์ที่มาสร้างสีสันให้แก่งานไม่ว่าจะเป็น Secret cover SS501, JZZ cover BIG BANG, Morks cover Johnny’s Jr., SIC cover band of L’Arc~en~ciel, Hellion cover band of Gazette, Lollinice cover Berryz Koubou, Tlobb cover TVXQ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Holi Holinez cover Super Junior


งานนี้ทีมงานแอบได้ยินมาว่าเล่นเอาหลายๆคนกระเป๋าเบากันไปเลยเพราะช้อปเพลินกันไปหน่อย และปิงบุ๊คก็ไม่ลืมเก็บภาพงานดีๆมาให้เพื่อนๆที่ไม่ได้ไปมาชมกัน เผื่อมีคราวหน้าอีกห้ามพลาดเด็ดขาด !!!


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top