Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ปิดฉากคอนเสิร์ตแรกในญี่ปุ่น 3 รอบอัดแน่นความมันส์สุดประทับใจ (2008-03-30)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ GLOBAL WARNING TOUR 2008 ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3,000 ที่ โตเกียว CJB ฮอลล์ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา คอนเสิร์ตเริ่มในเวลา 19.20 น. เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็ม เพลง 19 เพลงถูกขับขานอาทิ So Beautiful และ Lie, Lalala, Last Farewell ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ นอกจากนี้แฟนๆยังได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับบิ๊กแบงและทีมงาน โดยเมื่อบิ๊กแบงร้องเพลง Lie ในเวอร์ชั่นเกาหลีบรรดาแฟนๆ ก็ร้องคลอตามกันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


ส่วนในช่วงโชว์เดี่ยวของสมาชิก โดยเฉพาะแดซองซึ่งเขาได้ร้องเพลง Trying to Smile ก็มีผู้ชมผู้โชคดีได้ขึ้นไปบนเวทีและได้รับช่อดอกไม้ที่มอบโดยแดซองสร้างความโรแมนติกได้อย่างมาก


นอกจากนี้พวกเขายังมีแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่น GUMMY ซึ่งทราบกันดีแล้ว แต่ก็ยังมีศิลปินอื่นๆของ YG Family ไปร่วมสร้างความสุขเช่น ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk หัวเรือใหญ่), Jinusean และนักแสดงสาว คงเฮซอน (Gong Hye Sun)


หลังจากคอนเสิร์ต บิ๊กแบกให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขากลัวกับการที่ต้องจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในญี่ปุ่น แต่พวกเขาก็มีความสุขมากเพราะได้รู้ว่ามีคนจำนวนมากที่ติดตามฟังเพลงของพวกเขาอยู่


"BIG BANG จะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้การแสดงออกมาดีที่สุดครับ" สมาชิกในวงกล่าวหลังคอนเสิร์ต


นอกจากรอบแรกแล้วพวกเขายังมีการแสดงรอบที่ 2 และ 3 ไปเมื่อเวลา 14.00 น. และ 18.00 น. ไปเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วย


""
แฟนเพลงผู้โชคดี


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top