Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีดงกอน (Lee Dong Gun) นำอัฐิน้องชายสุดรักถึงเกาหลีแล้ว ฮันจีเฮ อดีตแฟนเก่ารุดปลอบใจดงกอนทันที (2008-03-29)

วานนี้ อีดงกอน (Lee Dong Gun) เดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีแล้วที่สนามบินนานาชาติอินชน เวลาประมาณ 18.00 น. เขาแต่งชุดสูทสีดำพร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด เขากล่าวคำพูดเศร้าๆเพียงไม่กี่คำก่อนจะขอตัวออกจากสนามบินไปอย่างรวดเร็ว


เมื่อดงกอนเดินทางกลับมาสู่สนามบินพร้อมๆกับอัฐิของน้องชายเขา ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและน้องชายซึ่งต้องสูญเสียไปทำให้เขาไม่สามารถปิดบังความโศกเศร้าและความเจ็บปวดนี้ไปได้ ทุกคนต่างเห็นการสูญเสียของเขาได้ผ่านทางแววตาถึงแม้จะไม่ต้องมีคำพูดใดๆมาอธิบายก็ตาม


อีจุนยอบ น้องชายของอีดงกอน ล้มลงบนพื้นถนนและเสียชีวิตลงในย่าน World Square หลังจากเขาและเพื่อนเกิดไปมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นชาวจีนสองคน ส่งผลให้พวกเขาถูกแทงที่หน้าร้าน Hungry Jacks เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา


อีดงกอน ซึ่งมีความสนิทสนมกับน้องชายของเขามาก หลังจากได้ข่าวเขาก็บินไปออสเตรเลียพร้อมกับครอบครัวทันทีในวันรุ่งขึ้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ศพของน้องชายเขาก็ถูกเผาที่ออสเตรเลียเรียบร้อยแล้ว


การกลับมาของเขาในครั้งนี้ อีดงกอนได้เดินทางยังไปศูนย์การแพทย์ซัมซุงในย่านอิลวอนทันที ซึ่งเป็นที่ที่อัฐิของน้องชายเขาจะถูกพักไว้ในฮอลล์ไว้อาลัยชั่วคราว สำหรับพิธีศพจะมีขึ้นเป็นเวลา 4 วัน และพิธีรำลึกถึงน้องชายจะจัดขึ้นที่โบสถ์ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมเป็นต้นไป


ฮันจีเฮ (Han Ji Hye) อดีตแฟนสาวอีดงกอน เดินทางมายังฮอลล์ไว้อาลัยและหลั่งน้ำตาเพื่อปลอมประโลมอดีตแฟนหนุ่ม เธอเดินทางมาถึงเวลาประมาณ 23.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากอีดงกอนเดินทางกลับมายังเกาหลี


ข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของฮันจีเฮเผยว่า "หลังจากที่จีเฮถ่ายละครเรื่อง I Hate You But It’s Fine เสร็จ เธอก็รีบเดินทางมายังโรงพยาบาลทันทีเลย" เป็นที่เข้าใจว่าเหตุที่เธอร้องไห้ เนื่องจากเหตุการณ์นี้มันก็เหมือนกับเธอได้สูญเสียน้องชายคนที่เธอรักไปด้วยเหมือนกัน


ฮันจีเฮ และ อีดงกอน เลิกรากันไปเมื่อปลายปีที่แล้วซึ่งส่งผลให้แฟนๆต่างผิดหวังกันไปตามกัน


""


""


""


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top