Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ซงจุงกี (Song Joong Ki) ลัดฟ้าประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์ ‘TONYMOLY’ (2012-06-19)

19 มิถุนายน 2555 เวลา 17.00 น. เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ บริษัท แอลโฟน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามยอดนิยมจากประเทศเกาหลี ‘TONYMOLY’ (โทนี่โมลี่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางชั้นนำ ก่อตั้งในปี 2006 ด้วยคุณภาพและชนิดของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อีกทั้งทุกๆผลิตภัณฑ์ล้วนแต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทำให้ TONYMOLY เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียงไม่นาน ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ พม่า เวียดนาม และประเทศไทย


ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์วันนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้ ซงจุงกี (Song Joong Ki) พรีเซ็นเตอร์แบรน ‘TONYMOLY’ มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับและวิธีการดูแลผิวให้กระจ่างใส พร้อมทั้งได้สาวเซ็กซี่อดีตเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงจีทเวนตี้ ‘นิวเคีลยร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์’ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยร่วมงานด้วยเช่นกัน


ในช่วงท้ายของงานเปิดตัวนักแสดงหนุ่มซงจุงกียังได้ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 20 คน ถ่ายภาพร่วมกันบนเวทีพร้อมแจกลายเซ็นด้วยความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top