Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอินนา (Yoo In Na) คอนเฟิร์มความสัมพันธ์ ‘ฉันชอบคุณจีฮยอนอูมากค่า’ (2012-06-19)

ยูอินนา เผยความสัมพันธ์กับจีฮยอนอูอย่างเป็นทางการ


18 มิถุนายน ในรายการสด KBS COOL FM ‘Yoo In Na Volume Up’ ยูอินนา เปิดเผยผ่านรายการกล่าวว่า “ฉันอยากจะบอกว่าฉันเตรียมใจเอาไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจการที่มีบทความออกมามากมายว่าทุกคำพูดของฉันนั้นมีความหมาย มันทำให้ฉันต้องระมัดระวังมากกว่าเดิม” เสริม “ก่อนอื่นในระหว่างที่ฉันถ่ายละครฉันก็ได้รู้หัวใจตัวเองค่ะ บางทีฉันก็รู้สึกเหมือนว่าคิดไปเองเพราะอาจจะเป็นการเข้าถึงบทบาทในละคร ฉันไม่ชอบเลยค่ะ ฉันคิดว่านี่ถึงเวลาแล้วเหรอที่ฉันจะคบกับใคร” เธอเผยถึงความในใจ


กล่าวต่อ “ตอนถ่ายละครฉันบอกว่าอยากจะแยกแยะความรู้สึกส่วนตัวกับงาน และคุณฮยอนอูก็ให้การตอบรับฉันเป็นอย่างดี ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันปิดกล้องลงได้อย่างเรียบร้อย” เสริม “ในตอนงานปาร์ตี้ปิดกล้องมันก็มีเรื่องที่บ้ามากๆเกิดขึ้น ตอนนั้นจำได้ว่าฉันพูดไปว่า ‘ละครนี้มันสติแตกจริงๆ’ จิตหลุดไปเลยค่ะ” เธอเผยว่าเคยได้รับการสารภาพจากฮยอนอูแบบเปิดเผย


พอจบงานปาร์ตี้ฉันถามฮยอนอูว่า “ทำไมทำงั้นอ่ะ” กล่าวต่อ “ตอนนั้นคุณฮยอนอูมาพูดกันฉันว่า ‘ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยพูดกับแม่เลยว่าให้ซื้ออันนี้ให้หน่อย ผมอยากได้ แม้ว่าตอนโตผมก็ไม่เคยรู้สึกเลยว่าอยากได้เสื้อผ้านี้รถคันนี้ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีความปรารถนา ผมไม่อยากจะปล่อยคุณไป'” เธอกล่าวทวนคำพูดของฮยอนอู


ยูอินนา กล่าวต่อ “ตอนนั้นฉันอึ้งไปมาก แต่เพราะตัวเองซื่อๆก็เลยขอบคุณเขาไป ทุกคำพูด และแววตาของเขา มันทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความจริงใจ ฉันสัมผัสได้ถึงความจริงใจที่คงจะไม่มีความจริงใจไหนๆอีกแล้วที่ส่งมาถึงฉัน” เสริม “แต่หลังจากนั้นกระแสความสนใจที่ถาโถมเข้ามามันทำให้ฉันไม่มีความกล้า ฉันกลับต้องไปเครียดกับสายตาผู้คน มากกว่าปัญหาของเราทั้งสองคน”


เธอกล่าว “มันเป็นปัญหาสำคัญของฉัน ฉันกลัวว่ามันจะเป็นปัญหาต่องานด้วย ฉันต้องระวัง ฉันคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย” เสริม “แต่แม่ของฉันพูดว่า ‘บางทีโลกอาจจะงดงามกว่าที่คิดไว้นะ เชื่อเขา และปลดปล่อยตัวเอง แล้วสัมผัสดูว่าเหลืออะไรในแก่นความคิด’ หลังจากได้ยินที่แม่พูดฉันต้องลองพิจารณาอย่างจริงจัง” เธอกล่าว


อีกทั้ง “ฉันลองมาคิดดูว่าเราจะสามารถเชื่อว่านี่เป็นความรักได้จริงหรือ มันเป็นเรื่องยากเพราะบางทีมันเกี่ยวกับเรื่องงานด้วย ฉันคิดเรื่องนี้จนหัวแทบแตกกว่าสิบวัน สุดท้ายฉันก็ได้ข้อสรุปว่า ต้องเชื่อหัวใจอันแสนบริสุทธ์ของเราเท่านั้น” เสริม “พอคิดได้ฉันก็ติดต่อเขาไป ฉันบอกฮยอนอูให้รออีกแค่หนึ่งสัปดาห์ แต่ฉันเพิ่งจะติดต่อไปเมื่อวานซืน ฉันติดต่อคุณฮยอนอูกลับไปหลังจากเขาต้องรอมานาน เราคุยเรื่องนี้ในระหว่างที่ออกไปเดินเล่นในสวน” เธอเล่าถึงที่มาของการไปเดินเล่นในสวนจนเป็นข่าว


ยูอินนา กล่าวว่า “ตอนนั้นเราพูดกันว่า ‘ผู้ชายของราชินีอินฮยอนได้จบไปแล้ว ตอนนี้ขอให้คุณเป็นผู้ชายของยูอินนา'” เสริม “แม้ว่าฉันจะเพิ่งออกเดทครั้งแรกแต่ในตอนนั้นก็มีพี่นักข่าวอยู่ด้วย ความจริงฉันเห็นรถและก็เห็นเขาตามมาที่สวนด้วยค่ะ เขาถ่ายภาพตอนฉันชูสองนิ้วออกมาได้เจ๋งมาก เหมือนตาเราประสานกัน แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญอะไรแล้ว” เธอเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้น


สุดท้ายยูอินนากล่าว “แม้จะรู้สึกเสียดายที่คำพูดของฉันในวันนี้อาจจะไม่ค่อยพิเศษเหมือนกับที่คุณฮยอนอูได้ทำไว้ แต่ว่าฉันชอบคุณจีฮยอนอูจริงๆค่ะ ฉันอยากจะคบกับเขาในแบบงดงามและเงียบๆ” เสริม “ถ้าตอนนี้คุณได้ฟังรายการนี้อยู่ฉันอยากให้คุณฮยอนอูเลิกบุหรี่อย่างที่สัญญาไว้ด้วยค่ะ มันไม่ดีต่อสุขภาพค่ะ” เธอฝากข้อความไปถึงแฟนหนุ่ม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top