Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) ลุยเอเชียทัวร์ ‘2012 THE CRI SHOW 2’ พร้อมประเทศไทย (2012-06-14)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เปิดฉากเอเชียทัวร์


นักแสดงจางกึนซอกเตรียมเปิดฉากเอเชียทัวร์ ‘2012 JANG KEUN SUK ASIA TOUR THE CRI SHOW 2’ ในวันที่ 7 กรกฏาคมนี้ ณ ยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ กรุงโซล


‘2012 THE CRI SHOW 2’ จะเป็นคอนเสิร์ตที่อัพเกรดขึ้นมากกว่าเดิมจากคอนเสิร์ต ‘2011 THE CRI SHOW’ โดยจะเริ่มเปิดฉากความมันส์ที่กรุงโซล ตามด้วยประเทศต่างๆในแถบเอเชียอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากที่แฟนคลับทราบข่าวการเปิดฉากเอเชียทัวร์ของจางกึนซอก บรรดาแฟนๆทั้งในเกาหลีและต่างประเทศต่างให้การตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก ทีมงานได้เปิดขายบัตร ‘2012 THE CRI SHOW 2 in Seoul’ รอบแรกสำหรับแฟนๆเกาหลีผ่าน Auction ไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 08.00 น. และจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบที่สองสำหรับแฟนๆต่างประเทศ ในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 08.00 น. นี้


โดยเฉพาะการที่คอนเสิร์ตที่กรุงโซลจะเป็นรอบการแสดงแรกของเอเชียทัวร์ที่จางกึนซอกได้ทุ่มเทซ้อมและเตรียมงานโชว์ที่จะมีการอัพเกรดเผยความเป็นตัวตนของเขาที่รับรองว่าจะเจ๋งขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว ทำให้ช่วยเพิ่มกระแสความน่าติดตามให้กับบรรดาแฟนคลับของพวกเขาได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จางกึนซอกเตรียมขนเพลงฮิตที่ได้ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำวันและสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไตเติ้ล ‘Crazy Crazy Crazy’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Just Crazy’ รวมถึงเพลง ‘Abracadabra’, ‘Stay’ และเพลงใหม่ที่ยังไม่สามารถหาชมได้ในเกาหลีมาขับร้องเอาใจแฟนๆอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง จางกึนซอก เตรียมเปิดฉาก ‘2012 THE CRI SHOW 2’ ในเดือนกรกฏาคมนี้ที่กรุงโซล ก่อนจะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตรวม 4 เมืองในญี่ปุ่น (โยโกฮาม่า โอซาก้า นาโกยา ฟุกุโอกะ) รวมถึง เซียงไฮ เซินเจิ้น ไต้หวัน และประเทศไทย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top