Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ เปิดฉากแฟนเอ็กซ์โป ‘2012 JYJ Membership Week’ แฟนญี่ปุ่น 7,024 คน ลัดฟ้าเยือนเกาหลี พร้อมกัน 116 เที่ยวบิน (2012-06-14)

แฟนคลับญี่ปุ่นจำนวน 7,024 คน เตรียมเยือนเกาหลีเพื่อร่วมกิจกรรม JYJ ที่จัดโดย C-JeS Entertainment


C-JeS Entertainment ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน กล่าวว่า “ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนนี้ รวมทั้งหมด 4 วัน JYJ เตรียมจัดงาน 2012 JYJ Membership Week ณ SETEC สถานีฮังยออุล กรุงโซล” เสริม “กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นแฟนเซอร์วิสขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นงานนิทรรศการรวมถึงงานแฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นเพื่อแฟนคลับสมาชิกของ JYJ”


โดยงานแฟนเอ็กซ์โปที่จัดขึ้นครั้งแรกในเกาหลีนี้จะมีกิจกรรมประกอบไปด้วย 3D Media Facade, Trick Art, Exhibition Hall ขนาดใหญ่ที่แฟนๆทุกคนสามารถพบกับภาพลักษณ์อันหลากหลายของ JYJ โดยในวันที่ 30 มิถุนายน ถึงวันที่ 1 กรกฏาคม รวม 2 วัน ผู้จัดเตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆพร้อมอัพเดทชีวิตล่าสุดเรียกได้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนวิเศษระหว่าง JYJ และแฟนคลับเลยทีเดียว


เพื่อการเข้าชมงานนิทรรศการในครั้งนี้จะมีสมาชิกแฟนคลับเกาหลีจำนวน 15,000 คน และสมาชิกแฟนคลับญี่ปุ่น 7,024 คน รวมทั้งหมดกว่า 25,000 คน เตรียมเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะสมาชิกจากญี่ปุ่น 7,024 คน ที่เตรียมลัดฟ้าสู่เกาหลีเป็นจำนวนมากพร้อมกันก็กลายเครื่องยืนยันถึงพลังแฟนคลับของ JYJ ที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึง แฟนคลับญี่ปุ่นเตรียมเดินทางเข้าสู่เกาหลีผ่านสนามบินต่างๆเช่น ฮาเนดะ นาริตะ คันไซ รวมกว่า 14 สนามบิน กับอีก 116 เที่ยวบิน นอกจากนี้ห้องพักกว่า 1,000 ห้อง ทั้งในโซล อินชอน และซูวอน ยังได้ถูกจองเต็มนับเป็นอีเวนท์ระดับชาติสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนต้องจับตามอง


ทีมงานเปิดเผยว่า “เราได้คัดเลือกสมาชิกแฟนคลับจากญี่ปุ่นจำนวน 7,024 คนจากที่ลงชื่อเข้าร่วมงานแฟนมีทไว้ทั้งหมด 15,000 คน” เสริม “ไม่เคยมีกิจกรรมไหนในเกาหลีที่จะมีแฟนคลับญี่ปุ่นลัดฟ้าสู่เกาหลีในวันเดียวมากมายถึงเพียงนี้มาก่อน นี่เป็นเครื่องยืนยันว่าศักยภาพของ JYJ ได้ช่วยเรื่องธุรกิจการท่องเที่ยวในเกาหลีได้เป็นอย่างดี”


ด้านแบกชังจูประธาน C-JeS เปิดเผยว่า “กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆที่กระหายการทำกิจกรรมในเกาหลีของ JYJ อีกทั้งการที่เรารับภาระค่าใช้จ่ายกิจกรรมนี้ทั้งหมดเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุดทำให้แฟนคลับญี่ปุ่นให้การตอบรับที่ดีมาก” เสริม “เพื่อช่วยสร้างความทรงจำที่พิเศษที่สุดระหว่าง JYJ และแฟนคลับทุกคน เราได้เตรียมงานบนพื้นที่กว่า 6611 ตร.เมตร ตลอดระยะเวลา 4 วัน เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว” เขากล่าว


ทางด้าน JYJ ก็ยังได้ถ่ายทำวีดีโอเพื่องานนิทรรศการนี้สำหรับแฟนๆเสร็จเรียบร้อยแล้วเช่นกัน พวกเขาเปิดเผยว่า “พวกเราคาดหวังว่างานในครั้งนี้จะเป็นอะไรที่มีความหมายมาก เพราะจัดขึ้นเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆทุกคน พวกเรารู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากในระหว่างการถ่ายวีดีโอนี้ครับ” เสริม “พวกเราอยากให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความสุขในครั้งนี้ไปพร้อมๆกันครับ” เขากล่าวความรู้สึก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top