Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สาว TAHITI ปิดฉากรายการ ‘Ta-Dah, It’s TAHITI’ พร้อมเตรียมเดบิวกรกฏาคมนี้ (2012-06-14)

TAHITI เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เดบิวเดือนกรกฏาคมนี้


TAHITA เตรียมปิดฉากรายการเรียลลิตี้เบื้องหลังการเตรียมเดบิวอย่าง ‘Ta-Dah, It’s TAHITI’ ตอนสุดท้าย พร้อมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในเดือนกรกฏาคมนี้


เกิร์ลกรุ๊ป TAHITI เตรียมออกอากาศรายการ SBS MTV ‘Ta-Dah, It’s TAHITI’ เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 16 มิถุนายน เวลา 15.30 น.


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเธอได้เผยภาพลักษณ์ใหม่ๆผ่านทางรายการจนได้คำชมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก บรรดาสมาชิกได้เผยบุคลิกอันโดดเด่นและความสามารถเฉพาะตัวอย่างต่อเนื่อง พวกเธอนับเป็นหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความสนใจจากผู้คนแม้จะยังไม่เดบิวอย่างเป็นทางการ


TAHITI ประกอบไปด้วย จองบิน สาวที่มีเรียวขางดงามแบบเดียวกับนางแบบ, E.J สาวที่เต็มไปด้วยคาริสมาสุดเท่, ฮันฮี สาวพราวเสน่ห์ในแบบบอยอิช, จีซู สาวที่มีสัมผัสในแบบหญิงสาวราวกับเป็นฮันกาอินหมายเลขสอง, มินแจ สาวมิติที่ 4 พร้อมกับเสน่ห์ในแบบเชิด รวมถึง อารี สมาชิกที่มีความน่ารักร่าเริงสดใส


DS Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “หลังจากจบรายการแล้วพวกเธอจะเริ่มเตรียมตัวเดบิวในเดือนกรกฏาคมนี้อย่างเต็มกำลัง” เสริม “จากประสบการณ์ที่ถูกรวบรวมไว้จะทำให้พวกเธอจะพยายามอย่างหนักเพื่อเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่พัฒนามากยิ่งขึ้นต่อไป” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top