Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมซูฮยอน เปิดตัวเพลง ‘Marine Boy’ ร่วมเชียร์ ‘พัคแทฮวาน’ ในโอลิมปิคลอนดอน 2012 (2012-06-14)

14 มิถุนายน Samsung Notebook Series 9 เปิดตัวเพลงเชียร์ ‘Marine Boy’ ที่ขับร้องโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ผ่านทาง NAVER โดย คิมซูฮยอน ในมาดของพรีเซ็นเตอร์ Smasung Notebook Series 9 ได้ขับร้องเพลงนี้ด้วยตนเองเพื่อร่วมเชียร์นักกีฬาว่ายน้ำ พัคแทฮวาน


โดยเพลงที่ขับร้องโดยคิมซูฮยอนยังจะได้เป็นเพลงประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง ‘King of the sea, Marine Boy (바다의 왕자 마린보이)’ ด้วยเช่นกัน ‘Marine Boy’ จะเป็นเพลงที่ผู้ฟังสามารถร้องตามได้อย่างง่ายๆแม้จะเป็นการฟังเพียงรอบเดียว มาพร้อมกับเมโลดี้ที่คุ้นเคยและเนื้อหาในแบบง่ายๆ และการที่เพลงมีชื่อเดียวกับชื่อเล่นของพัคแทฮวานอย่าง ‘Marine Boy’ ก็ยิ่งทำให้เพลงนี้เหมาะกับการเป็นเพลงเชียร์มากยิ่งขึ้น


หลังจากได้รับการยอมรับด้านการร้องเพลงจาก OST ละคร ‘Dream High’, ‘The Moon That Embrace The Sun’ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุด คิมซูฮยอน ได้มาอวดเสน่ห์น้ำเสียงในแบบสบายๆผ่านเพลง ‘Marine Boy’ อีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะการเข้าร่วมแร็พของ ซอจองฮวาน จาก Untitle ก็ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงได้ด้วยเช่นกัน


NAVER ผู้ให้บริการฟังเพลงยังได้จัดอีเวนท์โหลดเพลงจำนวน 9 หมื่นครั้ง และให้บริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 27 มิถุนายน รวม 10 วัน นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาตามลำดับต่อไปอีกด้วย


ทีมงานเปิดเผยว่า “แม้ว่าคิมซูฮยอนจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง แต่เพื่อร่วมเชียร์พัคแทฮวานที่กำลังจะแข่งขันเกมในโอลิมปิคลอนดอน ทำให้เขาได้ตั้งใจเข้าร่วมโปรเจคนี้ด้วยความยินดี” เสริม “เราคาดหวังว่าเพลง ‘Marine Boy’ จะช่วยทำให้ชาวเกาหลีมาร่วมกับเชียร์พัคแทฮวานได้อย่างร้อนแรงและเป็นหนึ่งเดียวกัน” เขากล่าว


อนึ่ง เพลง ‘Marine Boy’ เปิดให้ดาวน์โหลดพรีผ่านทาง Samsung Notebook Series 9 โฮมเพจ (www.series9.co.kr) โดยเตรียมเปิดตัวข้อมูลอื่นๆอีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top