Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคคยองพโย อดีตเด็กฝึก YG อวดเสน่ห์สดใสในนิตยสาร ‘1st LOOK’ (2012-06-14)

โคคยองพโย (Go Kyung Pyo) เคยเป็นเด็กฝึกหัดแห่ง YG Entertainment


หลังจากที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในผลงานละครซิทคอม MBC ‘Stand-by’ และ tvN ‘SNL Korea 2’ โคคยองพโย ได้ปรากฏตัวอวดแฟชั่นพร้อมให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร ‘1st LOOK’


โคคยองพโย วัย 22 ปี ได้เปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ในนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ไลฟ์สไตล์แม็กกาซีน ‘1st LOOK’ ว่าเขาเคยเป็นเด็กฝึกใน YG กว่า 2 ปี โดยเขายังเป็นเด็กฝึกรุ่นเดียวกันกับ ยูอินนา จากละครเรื่อง Queen In-Hyun’s Man ด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม หลังจากเขาพลาดการเซ็นสัญญากับ YG ทำให้เขาตัดสินใจเตรียมตัวเข้ากรม ระหว่างนั้นเขาก็ได้รับเลือกจากการออดิชั่นละคร ‘Jungle Fish 2’ พร้อมกับเดบิวเข้าสู่วงการนักแสดงอย่างเป็นทางการ ในขณะนี้เขาได้มีต้นสังกัดใหม่พร้อมกับทำกิจกรรมในมาดนักแสดงเต็มตัว


ในละครเรื่อง ‘Stand-by’ ที่เขาต้องรับบทคู่กับ อิมชีวาน ก็ทำให้แฟนๆต่างฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับฉากจูบระหว่างชีวานและคยองพโย ทำให้เขาเผยหลังการถ่ายทำกล่าวว่า “ความสนิทของผมกับชีวานได้เปลี่ยนไปแล้วครับ” เขาตอบคำถามในแบบที่เต็มไปด้วยไหวพริบ


โคคยองพโย ยังเปิดเผยว่าเขาเลือกยูแจซอกให้เป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิต ล่าสุดในระหว่างที่เขาได้เจอแจซอกตัวเป็นๆก็ถึงกับทำให้เขาต้องหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top